Tin mới

Ngọc Trinh và bữa cơm với thịt chuột, cá khô trong căn nhà tiền tỷ

Thứ năm, 22/10/2015, 09:17 (GMT+7)

Ngay cả khi giàu có và được thưởng thức nhiều món ăn cao lương mỹ vị nhưng chuột đồng vẫn là món ăn khoái khẩu của Ngọc Trinh.

Ngay cả khi giàu có và được thưởng thức nhiều món ăn cao lương mỹ vị nhưng chuột đồng vẫn là món ăn khoái khẩu của Ngọc Trinh.

Để được sự giàu có và vẻ đẹp hiện tại, nữ hoàng nội y - Ngọc Trinh từng phải trải qua tuổi thơ bao khổ cực và vất vả trong quá khứ. Có thể chính vì lẽ đó mà người đẹp vẫn không bỏ qua những thói quen của mình từ xưa.

Mới đây, trên trang cá nhân của một người bạn Ngọc Trinh có đăng tải bức ảnh về bữa ăn giản dị của Ngọc Trinh. Theo đó, người này tiết lộ, anh và những người bạn khác đã ăn trưa cùng với nữ người mẫu sinh năm 1989. Để thiết đãi mọi người, Ngọc Trinh đã chọn những món ăn như cá khô chiên, thịt chuột và dưa hấu.

Người bạn của Ngọc Trinh (ngoài cùng bên phải) đã chia sẻ loạt ảnh đến thăm nhà mới và bữa cơm giản dị của "nữ hoàng nội y". Ảnh: FBNV

Món chuột đồng chiên và cá khô. Ảnh: FBNV

Chính bố ruột của Ngọc Trinh cũng từng cho biết, ngay cả khi giàu có và được thưởng thức nhiều món cao lương mỹ vị, thịt chuột đồng vẫn là món ăn yêu thích đối với Ngọc Trinh. Thậm chí, nếu thèm quá, Ngọc Trinh sẽ phải gọi cho bố từ quê mang lên. 

Ngọc Trinh từng tâm sự, sống trong cảnh đủ đầy hôm nay nhưng luôn nhớ về một thời nghèo khó, khi cha cô phải bán vé số, chạy xe ôm, phụ việc nhà...để tích cóp từng đồng bạc lẻ nuôi các con. 

Có lẽ việc trải qua nỗi vất vả và cực khổ trong quá khứ đã cho Ngọc Trinh trưởng thành hơn và cứng rắn hơn trước 'búa rìu ' của dư luận và biết cách làm thế nào để thành công trong công việc kinh doanh của mình để kiếm ra số tiền khủng mà nhiều người ngưỡng mộ. Cô là người mẫu trẻ thuộc dạng “lì đòn”, mọi tai tiếng và sóng gió lần lượt đi qua mà cô vẫn giữ được “độ nóng” của mình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news