Tin mới

Ngọc Trinh và dàn chân dài Vũ Khắc Tiệp tung ảnh mới sau nhiều ồn ào

Thứ năm, 02/10/2014, 17:07 (GMT+7)

Ngọc Trinh và dàn chân dài Venus của Vũ Khắc Tiệp mới tung ra bộ ảnh mới đẹp lung linh.

Ngọc Trinh và dàn chân dài Venus của Vũ Khắc Tiệp mới tung ra bộ ảnh mới đẹp lung linh. 

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cùng dàn chân dài Venus vừa hoàn thiện bộ ảnh mới với phong cách dịu dàng, đáng yêu khi diện váy xòe bồng. Mỗi chân dài một cá tính, một màu sắc khác nhau. 

Người mẫu Ngọc Trinh và dàn chân dài Venus đẹp lung linh trong bộ ảnh mới

Ngọc Trinh đẹp dịu dàng trong dáng váy xòe

Khác với những bộ ảnh trước, lần này các chân dài không chọn trang phục hở bạo mà là những chiếc váy bồng bềnh kín đáo nhưng không kém phần xinh đẹp, duyên dáng và gợi cảm. 

Trước đó, chân dài Ngọc Trinh và dàn chân dài của Vũ Khắc Tiệp đã từng làm nóng dư luận khi tung bộ ảnh bikini quảng cáo cho Vietjet Air. 

Trong Venus, Ngọc Trinh được xem là một đàn chị mẫu mực, tài năng của các chân dài. Cô luôn tận tụy giúp đỡ đàn em ở mọi mặt. Dưới bàn tay của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh từ cô gái miền Tây với làn da đen nhẻm nhanh chóng trở thành chân dài đắt giá trong giới showbiz. Vũ Khăc Tiệp đã giúp Ngọc Trinh bật lên giữa dàn mẫu đa dạng, tài năng. Cho đến nay, Ngọc Trinh vẫn đứng vị trí số 1 trong dàn chân dài Venus, và chưa ai có thể soán ngôi "Nữ hoàng nội y" của cô.

Vũ Khắc Tiệp được coi là một trong những ông bầu mát tay nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay. Dưới bàn tay của mình, Vũ Khắc Tiệp đã đào tạo ra những chân dài đình đàm, làm mưa làm gió trong showbiz như Ngọc Trinh, Kỳ Hân, Linh Chi, Tường Vy. Là một con người tham vọng, Vũ Khắc Tiệp vẫn luôn nỗ lực đào tạo các chân dài vươn tầm quốc tế. Trên thực tế, trong số những chân dài của Vũ Khắc Tiệp đã có Ngọc Trinh, Tường Vy tùng đoạt giải Hoa hậu người Việt tại Mỹ. Đó được xem như là một thành công của Vũ Khắc Tiệp.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news