Tin mới

Không chỉ Ngọc Trinh, thảm đỏ Cannes từng chứng kiến nhiều sao thế giới diện đồ phản cảm

Thứ ba, 21/05/2019, 10:51 (GMT+7)

Không chỉ Ngọc Trinh là người diện đồ phản cảm trên thảm đỏ Cannes mà trước đó nhiều sao thế giới cũng lựa chọn trang phục hở bạo khi đến với liên hoan phim.

Liên hoan phim Cannes là một trong những liên hoan phim uy tín nhất thế giới, được tổ chức thường niên từ 1946 đến nay. Thu hút số lượng lớn các phương tiện truyền thông tham gia đưa tin, liên hoan có sự hiện diện của nhiều ngôi sao điện ảnh, là nơi gặp gỡ của các nhà sản xuất phim để trình làng tác phẩm mới đến các nhà phân phối khắp thế giới. Với uy tín và quy mô hoành tráng, thảm đỏ LHP Cannes hàng năm luôn là tâm điểm chú ý.

LHP Cannes 2019 dập dìu các người đẹp vô danh Trung Quốc.

Chính vì lý do trên mà thảm đỏ LHP Cannes bỗng chốc trở thành nơi quần tụ của những cá nhân hám danh, bõ công sải bước với nhiều mục đích khác hơn là tôn vinh điện ảnh.

Không chỉ nhiều ngôi sao vô danh đến với Cannes mà nhiều người còn muốn lăng xê tên tuổi với những bộ trang phục không thể ít vải hơn.

Mới đây, Ngọc Trinh là cái tên 'sáng giá' khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes với trang phục 'mặc cũng như không'.

Ngọc Trinh đang là tâm điểm chú ý khi diện trang phục quá phản cảm.

Trong chiếc váy mỏng manh, người đẹp quê gốc Trà Vinh mặc như không, để lộ những điểm nhạy cảm trên cơ thể. Đưa ra lời lý giải cho việc ăn mặc quá táo bạo này, Ngọc Trinh tiếp tục gây sốc khi cho rằng mình là "Nữ hoàng nội y" nên diện đồ như thế cũng không có gì là lạ lẫm, quan trọng hợp là được.

Không chỉ riêng Ngọc Trinh, nhiều ngôi sao cũng lựa chọn những bộ trang phục cực kì phản cảm khi đến với liên hoan phim Cannes.

Vào năm ngoái, "spotlight" tai tiếng nhất tại Cannes thuộc về người đẹp Triệu Hân trong bộ cánh trưng bày y nguyên cặp "nhũ hoa" trên thảm đỏ.

Ngôi sao truyền hình Mỹ - Farrah Abraham còn khủng bố thị giác mọi người xung quanh khi để lộ "tam giác vàng" nguyên sơ mà không có bất kỳ che chắn nào.

Sara Sampaio vốn là Thiên thần của Victoria's Secret nên chuyện mặc cũng như không mặc là điều quá hiển nhiên với cô.

Chân dài Sui He cũng vừa "chơi lớn" trong năm nay với đầm Haute Couture xuyên thấu để lộ rõ toàn bộ "phụ tùng" bên trong. Sau lần xuất hiện này, cô trở thành bãi tập kết hàng vạn lời chê bai từ Cộng đồng mạng.

Cannes 2017 từng khổ sở vì Abigail Lopez. Nhin qua thì thấy lắm vải, mỗi tội trang phục này chả che được phần nào trên cơ thể phồn thực của nữ diễn viên vô danh.

Kendall Jenner với bộ cánh thoáng mát, thân thiện với môi trường, đặc biệt là trong giai đoạn trái đất đang nóng dần lên từng ngày.

Là siêu sao đường hoàng đến Cannes, thế nhưng năm nào Bella Hadid cũng chiêu đãi dân tình những khoảnh khắc kém sang ngay trên thảm đỏ.

Pha phô "quần chíp" tựa SuperMan của Petra Nemcova.

Ca sĩ Tallia Storm tự tin với chiếc đầm có khả năng đánh thức mọi giác quan của người đàn ông.

Siêu mẫu Nga Irina Shayk cũng rất xông xênh trong khoản chiêu đãi các đấng mày râu sắc vóc triệu đô của bản thân.

Và thêm một lần nữa, các thiết kế cao cấp mà Bella Hadid diện đều phô diễn 90% sắc vóc hay da thịt của người đẹp. Vâng, cũng may là cô đẹp...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news