Tin mới

Ngọc Trinh và ông bầu mạnh tay chi 600 triệu mua vé Victoria's Secret

Thứ tư, 29/10/2014, 20:00 (GMT+7)

Người đẹp Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã mạnh tay chi 600 triệu đồng mua 1 cặp vé VIP xem show diễn nội y đình đám Victoria's Secret.

 

 

 

 

 

 

Người đẹp Ngoc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã mạnh tay chi 600 triệu đồng mua 1 cặp vé VIP xem show diễn nội y đình đám Victoria's Secret.

Trong show diễn thời trang gây quỹ Từ thiệnNgọc Trinh xuất hiện bên ông bâu Vũ Khắc Tiệp. Bên cạnh đấy, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã bỏ ra 600 triệu đồng để đấu giá cặp vé VIP này trong một bữa tiệc từ thiện mà dàn chân dài của Venus cùng tham gia.

Đây là cặp vé VIP với các quyền lợi: đi máy bay hạng sang nhất, ở khách sạn 5 sao, ngồi hàng ghế VIP, được dự VIP Party sau show diễn…

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ông bầu Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Đây là cặp vé VIP show Victoria Secret với "vé máy bay hạng sang nhất tới London, vé ngồi xem vị trí tốt nhất, ở khách sạn 5 sao loại sang, được dự VIP party sau show với tất cả các ngôi sao và model nổi tiếng thế giới và đặc biệt nhất là được vào hậu trường show diễn xem các thiên thần của tôi makeup...".

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh rất hào hứng xem show diễn.

Chia sẻ của Ngọc Trinh về niềm vui sướng này: “Trinh rất vui khi được xem show diễn mình rất thích. Ngoài ra, Trinh cũng góp một phần sức của mình vào quỹ từ thiện thông qua việc mua cặp vé". Trinh rất hào hứng chào đón chuyến đi sắp tới.

Ngay sau khi nhận được niềm vui này, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã chuẩn bị kỹ càng mọi thứ xong xuôi, chỉ còn chờ ngày lên đường, dù theo kế hoạch, đầu tháng 12 show diễn mới bắt đầu.

Thanh Lương (Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news