Tin mới

Ngọc Trinh và phát ngôn gây choáng về tình yêu đồng tính

Thứ năm, 16/07/2020, 10:52 (GMT+7)

Ngọc Trinh không ngần ngại thể hiện thái độ ủng hộ tích cực khi được hỏi quan điểm và cách nhìn về mối quan hệ đồng giới.

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh mới đây đã khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi để lại bình luận bên dưới bức ảnh của Ngọc Trinh nói về quan hệ tình yêu đồng giới.

Cụ thể, khi một người hâm mộ để lại bình luận dưới một bức ảnh của gà cưng Vũ Khắc Tiệp với nội dung 'Chị nghĩ sao về mối quan hệ đồng tính?'

Ngọc Trinh và bình luận khá tích cực khi nhìn nhận về quan hệ đồng tính. Ảnh: Instagram

Thì ngay lập tức Ngọc Trinh đã bình luận với thái độ khá tích cực 'Chị cảm thấy ok mà, miễn cả hai đều thấy vui vẻ và hạnh phúc'.

Ngay lập tức, câu trả lời này của nữ hoàng nội y đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía Cộng đồng mạng.

Ngọc Trinh có nhiều phát ngôn gây sốc. Ảnh: Internet

Mặc dù là người khá thờ ơ với mọi biến động của showbiz nhưng lần này Ngọc Trinh đã cho thấy quan điểm nhìn nhận khá thoáng của mình.

Dù là người chỉ tập trung hưởng thụ cuộc sống của riêng mình nhưng Ngọc Trinh lại thường xuyên gây bão với một loạt những phát ngôn đáng chú ý.

Ngọc Trinh thường tập trung hưởng thụ cuộc sống cá nhân, ít quan tâm đến thị phi của showbiz. Ảnh: Internet

Giữa lúc showbiz đang xôn xao trước đường dây bán dâm hàng chục nghìn đô bị đánh sập trong đó có nhiều người mẫu, chân dài, câu nói của Ngọc Trinh bất ngờ gây sốt trở lại.

'Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à?' được xem là câu nói nhận về nhiều chỉ trích của cô nàng, nhưng ở thời điểm hiện tại, khá nhiều người lại đồng tình với quan điểm này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news