Tin mới

Ngọc Trinh và tuổi thơ cơ cực với ba chạy xe, mẹ làm ruộng

Thứ sáu, 22/05/2015, 17:41 (GMT+7)

Để được sự giàu có và vẻ đẹp hiện tại, nữ hoàng nội y - Ngọc Trinh đã phải qua bao khổ cực và vất vả trong quá khứ.

Để được sự giàu có và vẻ đẹp hiện tại, nữ hoàng nội y - Ngọc Trinh đã phải qua bao khổ cực và vất vả trong quá khứ.

Những phát ngôn gây sốc của Ngọc Trinh như "Không tiền cạp đất mà ăn”, “Yêu tôi tốn kém lắm”, "Có nhiều người mới bước chân vào showbiz, mong đóng phim để được biết đến. Tôi đã hot rồi thì đóng phim làm gì?", … khiến cho khán giả nhiều phen hú vía vì độ ngông của cô. Tuy nhiên, đằng sau những câu nói đó là những câu chuyện dài và những giọt nước mắt mà cô đã phải trải qua để có được vị trí của ngày hôm nay.

Video: Ngọc Trinh khóc nức nở khi kể về tuổi thơ cơ cực, nghèo khó trong chương trình Lần đầu tôi kể

[mecloud]HyQWX8t74w[/mecloud]

Mẹ mất từ khi Ngọc Trinh vài tháng tuổi

Trinh sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Mẹ ruột cô đã mất sau khi sinh cô ra nên từ bé thiếu đi tình yêu thương, chăm sóc của mẹ, bố Ngọc Trinh lâm vào tình thế gà trống nuôi 4 đứa con thơ. Nên từ lúc 3 tuổi, bố Trinh cứ pha 5 bình sữa quấn trong chăn bông để dưới chân mùng. Lúc thức giấc Trinh tự bò xuống chân mùng lấy sữa uống rồi bỏ luôn dưới chân mùng, từ đêm tới sáng uống hết 5 bình sữa.

Ngọc Trinh và tuổi thơ đầy khốn khó, cơ cực.

 Để kiếm tiền nuôi con ăn học, ông phải vất vả ngược xuôi chạy xe ôm, các anh chị em Ngọc Trinh đều phải đi làm thuê từ sớm để bươn chải cuộc sống. Trong buổi chia sẻ với khán giả của chương trình lần đầu tôi kể, nước mắt Ngọc Trinh luôn chực trào ra khi nói cha làm nghề chạy xe, mẹ làm ruộng. Có lẽ chính sự vất vả của cha mẹ và tuổi thơ nghèo khó đã giúp cô luôn kiên cường vươn lên bằng được trong cuộc sống, kiên cường trước mọi sự đời.

Tuổi thơ bị hắt hủi, thiếu thốn

Mẹ mất sớm, khi bố đi làm, cô bé sống lủi thủi một mình mà không có bạn bè chơi cùng. Bố Trinh đi xe ôm không nấu được cơm cho Trinh, Trinh phải sang nhà bà nội ăn cơm, bà nội thương các con của chú nên Trinh làm gì cũng bị đánh mà có đánh cô bé cũng cười và không giận bà.

Mới 5, 6 tuổi, Trinh đã đi bắn bi với các bạn trai, chơi xong ăn nhiều bi quá đem ra bán lại, lấy tiền. Năm 9 tuổi, Trinh biết xin ba 5.000 đồng mua bịch đèn cầy (nến) về bán Tết Trung thu lấy lời bỏ ống heo, đầu năm học lấy ra mua sách vở không phải xin tiền ba, mẹ. Để giúp đỡ gia đình, dù nhỏ tuổi nhưng Ngọc Trinh vẫn phụ dì đi bán bún sau mỗi giờ học. 

Cô bé một thời rất thích gấu bông như do nhà nghèo nên không dám mua.

Là con của một gia đình nghèo, từ nhỏ, cô đã phải chịu nhiều thiệt thòi so với bạn bè cùng trang lứa. Cô từng chia sẻ rằng mình rất thích gấu bông nhưng chỉ dám nhìn bạn bè mà không dám nghĩ đến vì nhà mình quá nghèo đến khi giàu có đầy đủ Ngọc Trinh đặt thật nhiều gấu bông trong một căn phòng để bù lại tuổi thơ khốn khó.

Quá nghèo khó, ba mắc bệnh Ngọc Trinh quyết tâm lên Sài Gòn kiếm sống.

Cũng chính vì hoàn cảnh khó khăn, bản thân Ngọc Trinh đã phải bỏ học cấp 3, lên Sài Gòn vất vả kiếm sống. Tại thành phố náo nhiệt này, Ngọc Trinh ở trọ cùng anh chị và đã trải qua rất nhiều công việc như PG, nhân viên quán bida với đồng lương 800 - 900.000 đồng/tháng. 

May mắn đã mỉm cười với Ngọc Trinh khi cô được ông bầu Khắc Tiệp phát hiện và giúp đỡ. Năm 2011, Ngọc Trinh chính thức bước chân vào showbiz Việt bằng những bộ ảnh nội y, hay thậm chí là bán nude vô cùng “nóng bỏng” cùng những phát ngôn gây sốc.

Ngọc Trinh khóc nức nở khi kể về tuổi thơ nghèo khó của mình trong chương trình Lần đầu tôi kể.

Có lẽ việc trải qua nỗi vất vả và cực khổ trong quá khứ đã cho Ngọc Trinh trưởng thành hơn và cứng rắn hơn trước 'búa rìu ' của dư luận và biết cách làm thế nào để thành công trong công việc kinh doanh của mình để kiếm ra số tiền khủng mà nhiều người ngưỡng mộ. Cô là người mẫu trẻ thuộc dạng “lì đòn”, mọi tai tiếng và sóng gió lần lượt đi qua mà cô vẫn giữ được “độ nóng” của mình.  

Thành đạt, giàu có và nổi tiếng nhưng cô không bao giờ quên tuổi thơ nghèo khó một thời của mình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news