Tin mới

Ngọc Trinh 'bình chân như vại' bất chấp cơn bão anti fan khiến đàn em điêu đứng sau 'drama xõa tóc'

Thứ tư, 09/12/2020, 10:51 (GMT+7)

Vốn đã chịu quá nhiều thị phi, Ngọc Trinh quá quen với lượng anti fan đông đảo. Vì thế sự việc xảy ra tại Tuần lễ thời trang 2020 không làm ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lý của "Nữ hoàng nội y".

Drama liên quan giữa Linh Chi - Thủy Tiên đang thu hút sự chú ý của cả Cộng đồng mạng. Cùng xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang quốc tế 2020, hành động hất tóc vào mặt Thủy Tiên của Linh Chi đang bị lên án mạnh mẽ. Cùng với đó là thái độ thiếu tôn trọng, ánh nhìn theo kiểu lườm nguýt khiến dân mạng khẳng định Linh Chi đã có hành động "hỗn láo" với đàn chị.

Mặc dù không trực tiếp gây ra sự việc nhưng Ngọc Trinh ít nhiều bị ảnh hưởng. Cô cũng trở thành một trong ba nhân vật bị dân mạng "gộp chung" để tạo ra một group anti fan. Dù vậy, "nữ hoàng nội y" có lẽ là người ít bị réo tên nhất. Chỉ có Linh Chi và đặc biệt là Ninh Dương Lan Ngọc chịu phần thiệt thòi sau drama gây xôn xao cộng đồng mạng này.

Vốn đã bị bủa vây bởi thị phi kể từ khi bước chân vào showbiz nên Ngọc Trinh đã quá quen với những lời bàn ra tán vào. Trong khi đàn em Linh Chi lao đao vì anti fan, chân dài gốc Trà Vinh vẫn giữ cho mình một tâm lý thoải mái. Ngay sau khi "drama hất tóc" nổ ra, Ngọc Trinh vẫn thoải mái đăng tải lên mạng xã hội những hình ảnh đang đi làm nail. Động thái này như một lời khẳng định về việc Ngọc Trinh không hề quan tâm đến những ồn ào đang nổ ra.

Sau hình ảnh đó, chân dài sinh năm 1989 tiếp tục chứng tỏ sự vô tư và vẫn tiếp tục với những công việc hàng ngày. Mới đây người ta lại bắt gặp Ngọc Trinh tại phim trường. Cô đang rất tất bật chuẩn bị cho bộ phim mới ra mắt có tên Chị mẹ học yêu cùng Huy Khánh, Kim Nhã của đạo diễn Quốc Thuận.

Đây là một bộ phim truyền hình dài tập và Ngọc Trinh sẽ vào vai một người phụ nữ đã lập gia đình và đã có con. Do đã lâu mới trở lại dự án điện ảnh nên Ngọc Trinh tập trung tối đa cho vai diễn. "Nữ hoàng nội y" cũng cho biết thêm, người đẹp nhận lời tham gia phim này một phần vì kịch bản hay và phù hợp với giá cát-xê mà cô đưa ra.

Tất cả những điều đó đã đủ chứng minh Ngọc Trinh không hề e sợ trước làn sóng anti fan đang lấn át dữ dội khiến Ninh Dương Lan Ngọc hay Linh Chi phải lao đao sau scandal vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: anti fan phim trường