Tin mới

Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp giận nhau, hủy kết bạn trên mạng xã hội

Thứ tư, 11/10/2017, 14:46 (GMT+7)

Mới đây, Ngọc Trinh cho biết cô và ông bầu đang xảy ra mâu thuẫn. Trên mạng xã hội, hai người cũng đã xóa tài khoản của nhau như chưa bao giờ quen.

Mới đây, Ngọc Trinh cho biết cô và ông bầu đang xảy ra mâu thuẫn. Trên mạng xã hội, hai người cũng đã xóa tài khoản của nhau như chưa bao giờ quen.

Những hình ảnh thân thiết giữa Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp không còn xuất hiện trên trang cá nhân của hai. Nhiều người nhận ra "cặp bài trùng" Ngọc Trinh - Khắc Tiệp đã không còn là bạn bè trên Facebook.

Ngọc Trinh hủy kết bạn với Khắc Tiệp trên Facebook

Trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp cũng không thể tìm thấy tên Ngọc Trinh.

Việc hủy kết bạn trên Facebook của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp đã khiến nhiều người nghi ngờ về mối thâm tình giữa ông bầu và gà cưng không còn ngọt ngào như xưa.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh thường xuất hiện một mình tại các sự kiện, không còn sánh đôi bên ông bầu như trước.

Trang cá nhân của cô cũng không còn chia sẻ những khoảnh khắc thân mật cùng đàn anh. Tương tự, Vũ Khắc Tiệp thường xuyên đăng ảnh cá nhân và những người bạn, chỉ có điều không phải "nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã gắn bó hơn 10 năm.

Chia sẻ về mối quan hệ với ông bầu, Ngọc Trinh thừa nhận: "Gần một tháng nay tôi và anh Tiệp có xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc bốc đồng, giận dỗi chúng tôi đã hủy kết bạn với nhau. Nhưng một tuần này, cả hai đã làm hòa. Hiện chúng tôi vẫn chưa kết bạn lại trên mạng xã hội nhưng ngoài đời, mối quan hệ của chúng tôi đã trở lại bình thường như trước". 

Ngọc Trinh từng là "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp. Chính ông bầu quê Nam Định đã dìu dắt, hỗ trợ "nữ hoàng nội y" từ những ngày đầu cô chập chững gia nhập làng giải trí.

Có giai đoạn Ngọc Trinh và ông bầu đã yêu nhau nhưng sau đó họ chia tay, giữ mối quan hệ anh em thân thiết. Trong hơn 10 năm làm bầu, Vũ Khắc Tiệp có rất nhiều "gà" nhưng lần lượt họ đều đến rồi đi. Chỉ riêng Ngọc Trinh, dù trải qua nhiều sóng gió, khó khăn, cô vẫn quyết tâm ở bên ông bầu.

Ngọc Trinh được xem là con át chủ bài thành công nhất mà Vũ Khắc Tiệp gây dựng trong showbiz. Có thể nói sẽ không có Ngọc Trinh nếu không có Khắc Tiệp. 

Trong các chuyến du lịch gần xa, cả hai không ngần ngại ghi lại hình ảnh đồ đôi xúng xính dạo phố. Hình ảnh thường xuyên được Vũ Khắc Tiệp và gà cưng khoe lên mạng xã hội. 

Cách đây không lâu, cả 2 chụp ảnh cưới khiến nhiều người "hoang mang"

Vũ Khắc Tiệp từng tâm sự, anh xem Ngọc Trinh là tri kỷ của mình còn "nữ hoàng nội y" cũng tuyên bố, dù có chuyện gì xảy ra cô cũng không bao giờ rời bỏ bầu Tiệp. Thậm chí, cách đây ít lâu, cả hai còn ngẫu hứng thực hiện những bức ảnh cưới làm kỷ niệm.

Hiện tại, Ngọc Trinh là cái tên hot của làng giải trí, cát-xê quảng cáo luôn ở mức cao ngất ngưởng và được săn đón khi xuất hiện trong các sự kiện lớn. Giữ đúng lời hứa, cô vẫn duy trì mối quan hệ thân tình với bầu Tiệp và sẵn sàng hỗ trợ các "đàn em" cùng công ty.

Trước ồn ào nghi vấn đã "đứt đoạn" quan hệ với "gà cưng", ông bầu giữ im lặng.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khắc Tiệp