Tin mới

Ngọc Trinh vung tay tặng fan 50 triệu đồng, nhìn vào điều kiện mới ngỡ ngàng

Thứ sáu, 21/08/2020, 10:53 (GMT+7)

Ngọc Trinh lại một lần nữa khiến người hâm mộ trầm trồ khi vung tay chi 50 triệu đồng tặng fan.

Trên trang cá nhân, mới đây, Ngọc Trinh đã khiến các người hâm mộ trầm trồ khi đăng tải hình ảnh chuyển tiền tặng fan. Theo đó, chân dài gốc Trà Vinh chi 50 triệu đồng, tặng 10 fan hâm mộ.

Điều kiện mà ‘nữ hoàng nội y’ đưa ra rất đơn giản, đó là 10 người đầu tiên chụp được khoảnh khắc Instagram đạt đúng 5 triệu lượt theo dõi và gửi về cho Ngọc Trinh. Ngay sau khi xác định được 10 fan hâm mộ may mắn, người đẹp đã chuyển khoản số tiền tặng cùng với những phần quà khác đến tận địa chỉ gia đình.

Hiện tại, Chi Pu và Ngọc Trinh là những ngôi sao sở hữu lượng fan đông nhất trên Instagram. Trước Ngọc Trinh, Chi Pu cũng đã đạt cột mốc 5 triệu người theo dõi trên Instagram và tổ chức tiệc ăn uống tưng bừng.

Ngọc Trinh là người đẹp nổi tiếng bậc nhất trong showbiz. Với thu nhập khổng lồ, ‘nữ hoàng nội y’ có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống xa hoa, sang chảnh với biệt thự, siêu xe và bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ.

Không chỉ hoạt động nghệ thuật, chân dài gốc Trà Vinh còn đạt nhiều thành tựu khi lấn sân sang kinh doanh và trở thành nữ doanh nhân thành đạt với công ty về mỹ phẩm, làm đẹp có mức định giá gần 140 tỷ. Ngọc Trinh từng tiết lộ thu nhập một ngày lên đến 4 tỷ đồng khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news