Tin mới

Ngọc Trinh chứng minh đẳng cấp, bỏ gần 5 tỷ để 'ăn chơi' chỉ trong một ngày

Thứ tư, 09/09/2020, 11:33 (GMT+7)

Hiếm ai như Ngọc Trinh, sẵn sàng bỏ ra một số tiền vô cùng lớn để "ăn chơi" thoải mái trong một ngày.

Vốn nổi tiếng "kiếm tiền như nước", Ngọc Trinh còn khiến nhiều người choáng váng về mức độ tiêu tiền không tiếc tay. Mới đây, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp thêm một lần nữa chứng minh đẳng cấp "không phải dạng vừa đâu" của mình khi bỏ ra gần 5 tỷ chỉ để "ăn chơi" mua sắm trong một ngày.

Cụ thể, trong đoạn clip, Ngọc Trinh hào hứng khoe một ngày tiêu tiền không tiếc của mình gồm đi làm đẹp, mua sắm hàng hiệu. Chỉ trong chốc lát cả đống tiền ra đi. Tuy nhiên, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp lại vô cùng thích thú vì đã mua cho mình những món đồ phù hợp.

Phong cách tiêu tiền của Ngọc Trinh khiến ai cũng phải ngỡ ngàng và thán phục. Không hiểu "nữ hoàng nội y" kiếm tiền nhiều đến nhường nào mà có thể vung tay bỏ ra khoản tiền lớn đến vậy để mua sắm.

Số tiền gần 5 tỷ của Ngọc Trinh ra đi trong chốc lát. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh muối mặt khi bị tình cũ Hoàng Kiều tố là người đào mỏ khi đang còn hẹn hò. Điều này đã khiến hình ảnh của Ngọc Trinh phần nào bị ảnh hưởng. Trước thông tin này, chân dài miền Tây chọn cách im lặng, thay vào đó, nữ người mẫu vẫn vô tư chia sẻ hình ảnh mua sắm, tiêu tiền vô tội vạ.

>> Xem thêm: Mỹ nhân được Hoài Linh hỏi cưới khiến người thân không nhận ra vì sự thay đổi bất ngờ

Hơn 1 thập kỷ hoạt động trong showbiz Việt, Ngọc Trinh vẫn luôn là cái tên đình đám được nhiều nhãn hàng, sự kiện săn đón. Nữ người  mẫu sở hữu một vóc dáng nuột nà mà bao người ao ước. Đến nay, chưa có chân dài nào có thể soán ngôi Ngọc Trinh.

Sự nghiệp thăng hoa, nhưng Ngọc Trinh lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Sau mối tình với Hoàng Kiều, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp thận trọng hơn và quyết tâm không công khai bạn trai hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news