Tin mới

Ngọc Trinh 'xính lao' hồn nhiên văng tục khiến khách mời tròn mắt đứng nhìn

Thứ năm, 03/09/2020, 09:11 (GMT+7)

Ngọc Trinh nổi tiếng là "xính lao" nói tục như cơm bữa nhưng cũng khó ai ngờ vào tình huống này, người đẹp lại có thể hồn nhiên mất kiểm soát như vậy.

Trong buổi tiệc mừng 5 triệu followers Instagram mới đây, Ngọc Trinh khiến nhiều người phải trầm trồ với lần chơi lớn mang đẳng cấp của CEO công ty 140 tỷ. Nhưng bên cạnh đó, những người có mặt tại buổi tiệc cũng không khỏi hết hồn khi nghe thấy "nữ hoàng nội y" buông lời tục tĩu từ khuôn miệng xinh xắn.

Ngọc Trinh cực xinh đẹp trong buổi lễ mừng 5 triệu người theo dõi Instagram (ảnh internet)

Nhưng sự hồn nhiên quá mức khiến cô văng tục ngay cả khi đang cầm mic (ảnh internet)

Theo đó, tình huống dẫn đến sự việc này là khi Ngọc Trinh đang mải mê song ca hit Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm với Diệu Nhi. Trong lúc vui quá không kiểm soát, "nữ hoàng nội y" bỗng văng tục một cách hồn nhiên. Điều đáng nói cô đang cầm mic nên mọi người nghe thấy đều sững sờ.

Không ít lần "nữ hoàng nội y" khiến bạn bè giật mình vì nói tục thản nhiên (ảnh internet)

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh bị bắt gặp nói tục mà trước đó, trong những lần chia sẻ clip trên livestream, story Ngọc Trinh cũng nhiều lần công khai nói tục trên mạng xã hội. Những ai chơi thân với cô nàng đều biết rằng đây là thói quen khó bỏ của người đẹp.

Thậm chí cô còn công khai trên trang cá nhân (ảnh internet)

Vì đó chỉ là những phát ngôn mang tính chất vui vẻ, nhiều người vẫn như vậy nhưng vì là người nổi tiếng nên Ngọc Trinh bị chú ý nhiều hơn. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng vì đa số fan của người đẹp Trà Vinh đều là tuổi teen, học sinh nên cô cần chú ý hơn trong việc sử dụng từ ngữ, việc nói tục có thể ảnh hưởng không tốt tới thế hệ trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news