Tin mới

Ngọc Trinh "xù lông" đáp trả khi bị đá xoáy

Thứ hai, 13/10/2014, 14:26 (GMT+7)

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã thẳng thắn đáp trả lại những ý kiến không hay khi chê trách về cách sống của cô.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã thẳng thắn đáp trả lại những ý kiến không hay khi chê trách về cách sống của cô.

Trước những bình luận, ý kiến chê trách lối sống của Ngọc Trinh, cô đã thẳng thắn đáp trả lại. 

Ngọc Trinh bức xúc: "Mình không được học quá cao, không được đọc những triết lý "cao siêu" bạn từng đọc, nhưng mình được ba dạy trở thành người con gái hiếu thảo, biết kính trên nhường dưới. Mình được mẹ kế dạy trở thành người biết yêu thương. Được bạn trai dạy trở thành người biết sống chia sẻ, biết nguời biết ta... Và rất nhiều người dưng dạy mình, sách vở dạy mình, mình vẫn đang học từng ngày để trở thành người tử tế. Thế nên, cứ bám gót giầy mình mà sống, mình cho phép."

Dường như "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp đang "xù lông" trước những bình luận không hay, những lời "dạy đời" của một số người.

Theo tin tức trước đó, cộng đồng mạng xôn xao với status khá dài của người đẹp Khánh My. Status khá dài với nội dung khá triết lí nhưng cũng đầy ẩn ý khiến nhiều độc giả nghi ngờ cô đang "đá đểu" Ngọc Trinh?

Khánh My viết: Nghệ Thuật, Sắc Đẹp. Vâng. Tôi rất đam mê nghệ thuật và yêu cả cái Đẹp nữa 

Tôi không dám tự xưng Tôi đây là Đẹp nhất, quyến rũ nhất ,sexy nhất hay có vòng 3 Đẹp nhất gì đó như 1 số người vẫn tự tin nói về Họ. Nhưng Tôi biết Tôi đẹp ở đâu. Đẹp như thế nào và làm thế nào để Đẹp hơn nữa trong mắt mọi nguời.

Mỗi người Phụ nữ đều có nét Đẹp riêng của họ. Cái Đẹp luôn luôn được ưu ái , cái Đẹp luôn luôn đc tiếp đón nồng hậu. Nhưng...đôi khi chính cái Đẹp cũng giết chết đi bao tính cách tốt đẹp của 1 con người chỉ bởi vì Họ tự tin "Mình quá Đẹp".
Người Đẹp thì thuờng rất tự tin, đôi lúc tự tin đến mức thái quá và Họ chẳng còn là Họ nữa. Họ nghĩ Họ là Nhất nên cuối cùng Họ chẳng tôn trọng điều gì cả. Họ trở nên bất cần, thiếu thông cảm và kg còn lòng trắc ẩn hay sự vị tha. Còn chưa kể đến Chẳng hạn người Đẹp thì luôn luôn bị đi đôi với những từ kg mấy tốt Đẹp như "Chân Dài Óc Ngắn" hay "Sắc Đẹp tỷ lệ nghịch với độ thông minh " bla ..bla..bla . Rất nhiều những từ ngữ chỉ trích cái Đẹp . Vậy cuối cùng cái Đẹp thật sự của Người Phụ Nữ là ở đâu và là gì các bạn nhỉ? Ngoại hình. Tính cách. Sự Thông Minh.Trí Tuệ hay Trình độ học vấn?"

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news