Tin mới

Ngồi ghế thương gia, Hoa hậu Phương Lê vẫn mất đồng hồ 1,6 tỷ

Thứ tư, 08/01/2020, 22:38 (GMT+7)

Hoa hậu Phương Lê than thở chiếc đồng hồ nạm kim cương Chopard của cô đã bị mất khi đi máy bay.

Chiếc đồng hồ trị giá 1,6 tỷ mà Phương Lê vô cùng yêu thích đã bị mất khi cô đi máy bay. Ảnh: FBNV

Mới đây, hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê đã đăng tải ảnh chiếc đồng hồ Chopard dây đen nạm kim cương trị giá 1,6 tỷ đồng lên trang cá nhân và than thở: "Đã mất khi đi trên chuyến bay! Mọi người cẩn thận khi đi máy bay nhé, trời ơi hạng thương gia cũng có trộm đó. Cái đồng hồ của tôi trả cho tôi, làm ơn đi mà". Đây không phải lần đầu tiên người đẹp Trà Vinh mất trang sức quý. Hồi tháng 3/2019, Phương Lê đã bị mất 7 viên kim cương gắn trên hoa tai và nhẫn mà hai vợ chồng mua cho 3 con gái.

Ngay bên dưới bài đăng, bạn bè và người hâm mộ đã vào an ủi Phương Lê và bày tỏ tiếc nuối dùm người đẹp, hy vọng có người hồi âm lại.

Phương Lê nổi tiếng là người đẹp chịu chơi trong showbiz Việt. Cô sẵn sàng chi nhiều tiền cho những món trang sức quý giá.

Phương Lê nổi tiếng là người đẹp chịu chơi nhất nhì showbiz Việt. Cô sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để mua những trang sức xa hoa. Hoa hậu sở hữu 2 chiếc đồng hồ Chopard tiền tỷ. Chiếc đồng hồ thứ nhất có màu đỏ, trị giá hơn 2 tỷ đồng. Chiếc thứ hai chính là chiếc bị mất trong bài đăng trên Facebook nói trên. Bên cạnh đó, Phương Lê còn sở hữu bộ sưu tập túi xách, đồ nữ trang trị giá hàng tỷ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news