Tin mới

Hồng Quế thêm lần nữa bị réo gọi khi Huỳnh Anh vừa công khai tình mới hơn tuổi

Thứ hai, 07/12/2020, 15:42 (GMT+7)

Dù không hề có một ẩn ý gì về chuyện cũ với Huỳnh Anh trong hình ảnh mới chia sẻ trên mạng xã hội nhưng chân dài vẫn bị gọi tên trong mối quan hệ giữa Huỳnh Anh và bạn gái hơn tuổi Bạch Lan Phương.

Thời gian vừa qua, Huỳnh Anh khiến nhiều người bất ngờ khi công khai hình ảnh bên bại gái mới hơn tuổi cũng là cựu MC xinh đẹp của VTV là Bạch Lan Phương. Trước đó, chàng diễn viên đào hoa từng cũng từng gây chú ý khi có mối quan hệ yêu đương với nhiều người đẹp trong lẫn ngoài showbiz.

Hồng Quế và Huỳnh Anh từng có mối quan hệ yêu đương

Đặc biệt, Huỳnh Anh từng công khai mối quan hệ hẹn hò ngắn ngủi với người mẫu Hồng Quế. Khi nam diễn viên công khai hình ảnh tình cảm bên Bạch Lan Phương, Hồng Quế cũng gây chú ý với dòng trạng thái trên story 'Trâu già thích gặm cỏ non. Trẻ con thích chơi đồ cổ...'. Điều này khiến dân tình không khỏi hoài nghi về việc cô nàng 'đá đểu' tình cũ khi anh công khai bạn gái hơn tuổi. Trước nghi vấn này, chân dài sinh năm 1994 đã có động thái lên tiếng phủ nhận hoài nghi từ dư luận

Mới đây, khi đăng tải một bức hình trên trang cá nhân, Hồng Quế bất ngờ bị một người dùng mạng xã hội tấn công khi để lại bức hình của Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương dưới dòng bình luận. Không thể ngồi yên, chân dài ngay lập tức đã phản pháo lại khi tag thẳng tên người này và hỏi lại "muốn gì ạ?". Điều này cho thấy cô khá khó chịu khi một lần nữa bị réo gọi trong mối quan hệ của tình cũ Huỳnh Anh.

Đăng tải hình ảnh cá nhân, Hồng Quế bất ngờ bị 'làm phiền'

Sau khi có mối tình ngắn ngủi bên nam diễn viên đào hoa Huỳnh Anh, Hồng Quế quay trở lại với công việc và dành nhiều thời gian bên cô con gái nhỏ. Về chuyện tình cảm, chân dài sinh năm 1994 có vẻ vẫn lẽ bóng khi chưa hề hé lộ hình bóng của một người đàn ông nào sau khi chia tay với Huỳnh Anh.

Hồng Quế giờ đây dành nhiều thời gian bên con gái nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news