Tin mới

‘Ngôi nhà chung’ như cổ tích nơi 7 cô bạn thân hứa già đi cùng nhau

Thứ ba, 02/07/2019, 17:16 (GMT+7)

Tất cả bắt đầu như một trò đùa giữa nhóm bạn gái chơi thân. Họ hứa một ngày nào đó sẽ nghỉ hưu cùng nhau và sống những ngày cuối đời bên nhau.

Tình cờ một trong số 7 cô bạn thân này tìm thấy một ngôi nhà cũ rộng 700 mét vuông ở ngoại ô Quảng Châu, Trung Quốc vào năm 2018, cách trung tâm thành phố khoảng 70km. Nhóm đã góp lại được 4 triệu nhân dân tệ (580.000 USD), cải tạo nó thành một ngôi nhà nghỉ hưu đáng mơ ước.

Kết quả, một ngôi nhà 3 tầng rưỡi tuyệt đẹp nằm trên đồi với những hộp kính nhìn ra cánh đồng lúa bát ngát. Tầng trệt có không gian rộng rãi để sinh hoạt chung trong khi những tầng trên lầu đều tách biệt với nhau.

Đề phòng một ngày nào đó, khi nghỉ hưu với tính cách cáu bẩn họ sẽ gây lộn với nhau, 7 cô bạn thân quyết định mỗi người sẽ chọn một kỹ năng khác biệt, có ích cho cuộc sống khi họ nghỉ hưu. Một người trong số này sẽ chuyên về nấu nướng, người khác trồng rau và những người còn lại sẽ phụ trách âm nhạc, y học cổ truyền...

Cùng chiêm ngưỡng ngôi nhà chung tuyệt đẹp và cuộc sống đáng mơ ước của nhóm bạn thân này, bạn đã có động lực để cùng bạn thân góp tiền, xây nhà và già đi cùng nhau chưa?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news