Tin mới

Ngôi nhà có những dấu hiệu này cho thấy gia chủ đang được Thần Tài ghé thăm, phất lên như diều

Thứ tư, 02/12/2020, 10:11 (GMT+7)

Ngoài việc ngôi nhà có hướng hợp mệnh gia chủ chắc chắn sẽ đem lại nhiều thuận lợi và may mắn cho gia chủ. Nếu bạn thấy một ngôi nhà có các dấu hiệu này nữa thì chắc chắn gia chủ sẽ phát tài và giàu có.

1. Cây cối đâm chồi nảy lộc, có chim, ong về làm tổ

Theo Phong thủy, cây cối đâm chồi nảy lộc, ra hoa kết trái thì chủ nhân sẽ gặp được nhiều may mắn. Cây cối luôn tươi tốt biểu hiện cho sự sống, sự thành công. Nếu cây cối héo úa thì tâm trạng của con người cũng ủ dột, mang đến nhiều điều không may.

Đặc biệt, nếu ngôi nhà có chim, ong đến làm tổ thì càng may mắn bởi chúng được coi là món quà mà ông trời ban tặng, chúng thuộc về dương khí. Khi dương khí vào nhà thì phong thủy sẽ tốt, gia đình sẽ đón nhận nhiều chuyện vui. Chẳng thế mà người xưa có câu đất lành chim đậu.

2. Tường nhà kiên cố, không phai màu

Thông thường những ngôi nhà xây đã lâu, phần tường rất dễ bị tróc sơn, ẩm mốc, thậm chí xuất hiện cả những vết nứt, lộ xà nhà… Nhưng nếu ngôi nhà của bạn đã xây dựng lâu nhưng vẫn kiên cố, không có bất cứ hỏng hóc nghiêm trọng nào thì đó là một dấu hiệu của sự thịnh vượng.

Được sống trong ngôi nhà có phong thủy tốt như vậy, gia chủ có thể gặp được quý nhân phù trợ, từ đó công danh sự nghiệp sẽ thuận lợi, bền vững.

3. Cửa chính vững vàng, không bay màu

Đối với một căn nhà, cửa chính có thể được xem là bộ mặt, là nơi quan trọng nhất. Phía trước căn nhà phải thoáng đãng, có đủ ánh sáng, cảnh sắc hài hòa, mang lại cảm giác chào đón cho những người bước đến căn nhà và tạo sự yên bình.

Một căn nhà có lộc nghĩa là cửa chính dù lắp đặt đã lâu nhưng vẫn vững chắc, không bị bong sơn, bạc màu. Điều này cho thấy căn nhà có phong thủy tốt.

Nếu cửa chính của căn nhà bị hỏng, lệch, bạc màu, bong tróc sơn, gia chủ nên nhanh chóng tu sửa như vậy mới không làm hao hụt tài lộc.

4. Nhà có hướng nhìn xung quanh đẹp

Nếu nhà bạn ở những nơi có nhiều cây xanh thoáng mát, có tầm nhìn đẹp thì chính là nơi hợp phong thủy. Nếu bạn chọn được những ngôi nhà như vậy sẽ đảm bảo cho căn nhà của bạn có nguồn năng lượng tích cực.

Khi sống trong ngôi nhà địa thế đẹp giúp cho gia chủ ăn nên làm ra. Đồng thời còn giúp người trong nhà không bị ốm đau bệnh tật cuộc sống gắn bó viên mãn, hạnh phúc không ai sánh bằng.

Những ngôi nhà có thể nhìn ra sông hồ, hồ đặc biệt được phong thủy coi trọng, thậm chí nó còn được xem là yếu tố quan trọng nhất bởi ở những nơi này gia chủ làm ăn dễ dàng thuận lợi hút tài lộc vào nhà càng ở càng giàu có tài lộc tăng tiến.

Lưu ý: Thông tin trên chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news