Tin mới

Ngôi nhà kỳ lạ trên đồi của trùm ma túy Nguyễn Văn Thuận

Thứ hai, 02/07/2018, 09:26 (GMT+7)

Ở Tà Dê (Lóng Luông, Vân Hồ) căn nhà của trùm ma túy Nguyễn Văn Thuận nằm sừng sững trên quả đồi thấp, bao quanh là bức tường bao uốn lượn.

Ở Tà Dê (Lóng Luông, Vân Hồ) căn nhà của trùm ma túy Nguyễn Văn Thuận nằm sừng sững trên quả đồi thấp, bao quanh là bức tường bao uốn lượn. 

Trí thức trẻVietnamnet cho hay sào huyệt của ông trùm ma túy Nguyễn Thanh Tuân đã bị cơ quan chức năng san phẳng và căn nhà của trùm ma túy khét tiếng này đến giờ chỉ còn là đống đổ nát.

Ngôi nhà của Thuận cách sào huyệt của Tuân khoảng 500m. Ảnh: Vietnamnet

Cách sào huyệt của Tuân khoảng 500m, nằm trên một quả đồi thấp và được bao bọc xung quanh là nơi ở của Nguyễn Văn Thuận (một trong 2 trùm ma túy mới bị cảnh sát tiêu diệt). 

Những ngày gần đây, căn nhà của Thuận không có người ra vào. Ảnh: Vietnamnet

Căn nhà của Thuận nằm cách mặt đường cái khoảng 50m và được lợp mái tôn màu xanh, có tường bao bằng gạch xung quanh, ước tính toàn bộ khu vực rộng khoảng 500m2.

Căn nhà của Thuận nằm trên quả đồi khá thấp. Ảnh: Vietnamnet

Nhìn từ bên ngoài, căn nhà được xây dựng khá sơ sài, mặt tường nhà xây thô mà không được trát vữa.

Thời gian gần đây, căn nhà của Thuận trở nên vắng lặng hơn, bên trong căn nhà, gia sức vẫn được chăn thả, trong vườn trồng khá nhiều cỏ sữa, xung quanh không có nhiều hàng xóm, nhà gần nhất cũng cách khoảng 200-300m.

Mặc dù Thuận đã bị cảnh sát tiêu diệt, nhưng khi được hỏi về căn nhà, dân bản Tà Dê ai nấy đều dè dặt, nói thầm và chỉ tay vào "nhà có mái màu xanh". 

Chủ tịch UBND xã Lóng Luông Tếnh A Chìa thông tin: Thuận đến đây lấy đất của một hộ dân thuộc bản Tà Dê để dựng nhà ở và tường bao quanh kiên cố.
"UBND xã vẫn chưa nắm bắt được kế hoạch phá dỡ căn nhà và chờ chỉ đạo của cấp trên" - ông Chìa nói.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news