Tin mới

Ngôi nhà mặt phố khang trang của tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Thứ năm, 11/12/2014, 15:21 (GMT+7)

Sau thời gian đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn là trung tâm của công chúng trong thời gian gần đây.

 

 

 

 

 

Sau thời gian đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn là trung tâm của công chúng trong thời gian gần đây. 

Vừa mới đăng quang hoa hậu ở tuổi 18, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã phải đối mặt với sức ép của dư luận cùng hàng loạt những ý kiến trái chiều xung quanh nhan sắc của mình. Tuy vậy, Kỳ Duyên vẫn thể hiện bản lĩnh bằng việc im lặng và mạnh mẽ vượt qua bão dư luận trong thời điểm này.

Đặc biệt về thân thế của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn gây sự tò mò lớn của công chúng. Được biết ngôi nhà 3 tầng khang trang của gia đình Hoa hậu Kỳ Duyên nằm trên con đường Lê Hồng Phong của thành phố Nam Định. Tầng 1 được dùng để kinh doanh ảnh viện, áo cưới.

Ngôi nhà mặt phố của gia đình Kỳ Duyên. 

Studio ảnh viện áo cưới của gia đình Hoa hậu Kỳ Duyên là 1 trong những ảnh viện có tiếng của đất Thành Nam. Chỉ cần đọc địa chỉ, những người lái taxi đã biết đó là 1 studio ảnh cưới. Mẹ Kỳ Duyên là chuyên gia trang điểm. Bố của Kỳ Duyên là thợ ảnh chính của studio.

Trước đấy, để chuẩn bị cho Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 của Kỳ Duyên, mẹ của cô đã phải đưa cả ekip trang điểm của cửa hàng vào Phú Quốc để hỗ trợ. Bà cũng bỏ toàn bộ chi phí thuê khách sạn, ăn ở cho toàn bộ ekip. 

Anh trai của Kỳ Duyên sinh năm 1987 và hiện đang là kỹ sư công nghệ thông tin ở Hà Nội. Ngoài cơ ngơi ở Nam Định, gia đình Kỳ Duyên còn sở hữu 2 căn nhà khang trang tại Hà Nội. Hiện tại Kỳ Duyên đang sống cùng anh trai trong một căn nhà tại Hàng Bột còn căn nhà ở Lê Duẩn thì gia đình cho thuê.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên quê Nam Định, năm nay cô 18 tuổi, cao 1m73, nặng 59 kg, có số đo 3 vòng 86-63-91, là một trong 4 thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi. Cô hiện là sinh viên năm thứ nhất Đại học Ngoại Thương.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên 

Kỳ Duyên không sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, thế nhưng điểm cộng của cô là làn da trắng mịn màng, vóc dáng cân đối, khỏe mạnh. Vẻ đẹp đầy đặn và khoẻ khoắn không kém phần gợi cảm mà các thí sinh khác không có được của tân hoa hậu là kết quả của 6 năm chơi môn cầu lông và gần 2 năm tập gym.

Cô là học sinh đầu tiên của trường chuyên Lê Hồng Phong ba năm liền đoạt huy chương vàng cầu lông Hội khoẻ phù đổng tỉnh Nam Định.  Tự tin sải bước khoe vẻ đẹp thân hình gợi cảm trên sân khấu ngoài trời tại Phú Quốc ngày 2/12, Kỳ Duyên đã giành được giải thưởng Người đẹp Biển - thí sinh có thân hình đẹp nhất.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news