Tin mới

Ngôi nhà trắng toát từ trong ra ngoài khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi

Thứ năm, 21/09/2017, 17:01 (GMT+7)

Toàn bộ mặt tiền hướng ra biển và thiết kế trắng toát từ trong ra ngoài khiến ngôi nhà 2 tầng ở Nhật Bản trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết.

Toàn bộ mặt tiền hướng ra biển và thiết kế trắng toát từ trong ra ngoài khiến ngôi nhà 2 tầng ở Nhật Bản trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết.

Ngôi nhà 2 tầng trắng toát này nằm gần bờ biển Shichirigahama ở Kanagawa (Nhật Bản) với hai mặt đều gần đường lớn, trong đó có một mặt hướng thẳng ra biển Thái Bình Dương.

Khung cảnh tuyệt đẹp của ngôi nhà với góc nhìn hướng ra biển Thái Bình Dương. Ảnh: Internet

Toàn bộ mặt tiền cũng như nội thất bên trong đều được chủ nhà chọn màu trắng tinh khôi làm chủ đạo. Vì có một mặt hướng ra biển nên ngôi nhà đã được lắp kính trong suốt để lấy trọn tầm nhìn về phía biển Thái Bình Dương. Ngoài ra chủ nhân ngôi nhà này cũng xây một bể bơi vô cực vô cùng hoành tráng.

Không chỉ bên ngoài mà không gian trong nhà cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi nó được trang trí bằng 1 màu trắng duy nhất. Từ tường nhà đến nội thất đều là màu trắng.

Từ phòng ngủ, phòng khách, nhà vệ sinh,... đều chỉ có 1 màu trắng duy nhất. Ảnh: Internet
Để có 1 tầm nhìn hướng ra biển, 1 mặt của căn nhà được làm hoàn toàn bằng kính trong suốt. Ảnh: Internet
Cầu thang xoắn ốc độc đáo. Ảnh: Internet

Chính bởi không gian trắng "không tì vết" này mà thiết kế của ngôi nhà nhận được nhiều ý kiến tranh luận trái chiều. Trong khi nhiều người khen ngợi ngôi nhà hết lời vì nội thất trắng tinh tế, sang trọng, không gian mang lại sự dễ chịu, thoải mái, thì cũng không ít ý kiến cho rằng không gian trắng như vậy quá tẻ nhạt, không có điểm nhấn và chỉ một vài vết ố bẩn thôi cũng sẽ khiến căn nhà không còn đẹp "nguyên vẹn" nữa.

Phòng tắm cũng có tầm nhìn hướng ra biển. Ảnh: Internet
Từ phòng ngủ có thể bước ra thẳng bể bơi vô cực. Ảnh: Internet

Thu Hằng (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news