Tin mới

Ngồi nhà tránh dịch, Ronaldo vẫn chuẩn bị trở thành tỷ phú

Thứ tư, 01/04/2020, 19:57 (GMT+7)

Dù ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến Ronaldo bị cắt giảm lương nhưng theo dự báo, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ sở hữu mức thu nhập 1 tỷ USD vào cuối năm 2020.

Trong làng bóng đá hiện nay, không ngôi sao nào có thể kiếm tiền giỏi như CR7. Chỉ tính riêng cái tên của anh đã trở thành thương hiệu hái ra tiền với hàng chục nhãn hàng lớn ký hợp đồng quảng cáo.

Một trong những hợp đồng tài trợ lớn nhất của Ronaldo chính là với Nike. Nhãn hàng thể thao nổi tiếng trên thế giới đem lại mỗi năm 25 triệu euro vào tài khoản của cầu thủ này. Ngoài ra, những bài đăng trên mạng xã hội như Instagram, Twitter hay Facebook cũng đem lại cho Ronaldo hàng chục triệu euro mỗi năm.

Ronaldo là "gương mặt vàng" được các nhãn hàng lựa chọn để quảng cáo thương hiệu. Ảnh: Internet

Theo dự đoán của The Sun, từ nay đến cuối năm 2020, Ronaldo sẽ gia nhập "CLB tỷ USD" với tổng thu nhập cán mốc khủng. Nên nhớ trên thế giới chỉ có đúng 2 vận động viên thể thao cán mốc thu nhập 1 tỷ USD. Đó là tay golf Tiger Woods và tay đấm quyền Anh Floyd Mayweather.

Theo thống kê và dự báo của Forbes, CR7 sẽ mất khoảng 20 triệu USD thu nhập trong quãng thời gian không thi đấu vì dịch bệnh. Tuy nhien tổng thu nhập của anh trong năm 2020 được dự báo sẽ rơi vào khoảng 91 triệu USD, trong đó có 1 nửa đến từ tiền lương trong mùa giải này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news