Tin mới

Ngôi sao "Bản tình ca mùa đông" Bae Yong Joon sắp kết hôn

Thứ sáu, 15/05/2015, 08:44 (GMT+7)

Theo tin tức từ công ty quản lý của Bae Yong Joon vừa công bố, nam tài tử sẽ kết hôn với nữ diễn viên Park Soo Jin vào mùa thu năm nay.

Theo tin tức từ công ty quản lý của Bae Yong Joon vừa công bố, nam tài tử sẽ kết hôn với nữ diễn viên Park Soo Jin vào mùa thu năm nay.

Vào ngày 14/5 vừa qua, Key East Entertainment bất ngờ đưa ra một tuyên bố, "Chúng tôi muốn thông báo một tin tức đến cho các bạn. Đó là Bae Yong Joon và nữ diễn viên Park Soo Jin chuẩn bị làm đám cưới vào mùa thu năm nay". Công ty Keyeast cho biết, Bae bị cuốn hút bởi sự hoạt bát, nhanh nhẹn và chu đáo của Park, trong khi nữ diễn viên lại có thiện cảm với sự chân thành của Bae. 

Nam tài tử bản tình ca mùa đông và vợ sắp cưới.

Nam tài tử 42 tuổi đã trở thành một trong những ngôi Sao lớn của Châu Á khi anh tỏa sáng trong bộ phim truyền hình "Bản tình ca mùa đông". Đặc biệt, Bae Yong Joon cực kỳ được yêu thích tại Nhật Bản, người hâm mộ ở đất nước này ưu ái gọi anh là Yon-Sama.

Đã từ lâu Bae Yong Joon không còn tham gia một tác phẩm phim ảnh nào nữa nhưng vị trí của anh vẫn rất vững chắc trong lòng người hâm mộ. Vai diễn gần nhất của nam diễn viên là những vai khách mời trong "Dream High" và "The King of Dramas".

Bae Yoong Joon là thần tượng của không ít cô gái.

Park Soo Jin, 29 tuổi, từng là thành viên của nhóm nhạc Kpop có sự tham gia của nữ diễn viên nổi tiếng Hwang Jung Eum mang tên "Sugar". Vai diễn gần nhất của cô là trong phim truyền hình "Flower Boys Next Door" đóng cùng Park Shin Hye và diễn vai Mo Seol của "The Blade and the Petal".

Park Soo Jin ký hợp đồng với Key East Entertainment vào năm 2014 và Bae Yong Joon là tiền bối cũng như một cổ đông lớn của công ty. Mối quan hệ đồng nghiệp của họ được gây dựng trong thời gian ngắn.

"Mặc dù yêu nhau chưa lâu, song họ thấy rất hợp nhau và có nhiều điểm tương đồng. Cả 2 đều đã được 2 bên gia đình chấp thuận sau khi đồng ý tiến tới hôn nhân” – Keyeast thông báo, tuy nhiên công ty này không tiết lộ chi tiết đám cưới như ngày và nơi tổ chức đám cưới.

Park Soo Jin - vợ sắp cưới của Bae Yoong Joon.

Tin tức ngôi sao bản tình ca mùa đông sắp cưới vợ gây ra không ít ngạc nhiên cho truyền thông và dư luận Hàn Quốc, bởi trước đó hầu như không hề có dấu hiệu nào cho thấy Bae Yong Joon và Park Soo Jin đang hẹn hò. Thông báo này được đưa ra vài tháng sau khi Bae chia tay với bạn gái cũ là Koo So Hee, thành viên trong gia đình sở hữu Tập đoàn LS, sau hơn 1 năm hẹn hò. Trước đó, Bae Yong Joon từng hẹn hò với nữ đạo diễn MV và chương trình tạp kỹ Lee Sa Gang và chia tay năm 2004. 

Park Soo Jin từng bị đồn hẹn hò với quán quân Superstar K Roy Kim nhưng cả hai đều phủ nhận. Cô có một mối quan hệ kéo dài 5 năm với cầu thủ bóng đá Baek Ji Hoon và chia tay năm 2013.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news