Tin mới

'Ngôi sao chăn bò' vượt mặt Sơn Tùng M-TP một bước đổi đời, soi đến thu nhập mới đáng nể

Thứ năm, 29/10/2020, 09:26 (GMT+7)

Nhờ những clip hát đếm số tiếng Anh vu vơ, So Y Tiết đã một bước đổi đời, trở thành hiện tượng mạng hiếm hoi "vượt mặt" Sơn Tùng M-TP, với cái tên được mọi người gọi thân mật "ngôi sao chăn bò".

Sơn Tùng M-TP là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi kết hợp với các ngôi sao thành công tầm cỡ thế giới như Snoop Dogg. Sau anh, có một cái tên vô danh, bỗng thành hiện tượng mạng chính là anh chăn bò So Y Tiết (Ytiet).

'Ngôi sao chăn bò' vượt mặt Sơn Tùng M-TP một bước đổi đời Soytiet (ảnh internet)

Nhờ những clip hát đếm số tiếng Anh vu vơ, Ytiet trở thành "ngôi sao chăn bò" được Snoop Dogg "hỏi thăm", Chris Brown chia sẻ bài, thậm chí Justin Bieber còn cover lại... Chỉ qua những hành động này cũng đủ thấy anh chăn bò quê Bình Định đã "vượt mặt" Sơn Tùng đầy thuyết phục.

>> Xem thêm: Hồ Văn Cường bất lực không thể giúp mẹ Phi Nhung trong lúc mọi thứ khó khăn nhất

Soytiet nổi tiếng thời tới cản không kịp (ảnh internet)

Bỗng chốc nổi tiếng khiến nhiều người không khỏi quan tâm, liệu cuộc sống hiện tại của Y Tiết ra sao. Với các clip thu hút lượt xem chóng mặt, đặc biệt là đội ngũ fan quốc tế đông đảo chăm chỉ "cày view", thu nhập của anh ta sẽ như thế nào!?

>> Xem thêm: Ngân 98 'vô phương cứu chữa', bị làm cho bẽ mặt vẫn ham hố thời trang xuyên thấu

Mới đây, Ytiet đã có chia sẻ đầy chân thành về chủ đề này. Theo đó, anh không giấu diếm cho biết nhờ được mọi người biết đến mà cuộc sống của anh bớt khó khăn hơn, thu nhập ổn định. Nhờ đó, người đàn ông gầy gò nhưng luôn lạc quan đã dùng số tiền đầu tiên để xây nhà vệ sinh, nhà tắm cho gia đình.

Màn reviews phòng tắm chất hơn nước cất của Ytiet (ảnh internet)

Trong clip mới nhất, Ytiet cũng đã reviews một vòng nhà tắm mới mà theo anh đây chính là ước mơ từ rất lâu. Bên trong căn phòng "mơ ước" ấy là những vật dụng quá đỗi bình thường với mọi người nhưng lại là "tối tân" với anh nông dân chăn bò.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bị ống kính hậu trường phơi bày nhan sắc thật khiến fan giật mình

Qua những hình ảnh được chia sẻ cùng cách nói chuyện cởi mở, "ngôi sao chăn bò" được so sánh với Sơn Tùng M-TP ngày càng được mọi người yêu quý, ủng hộ. Dù nổi tiếng nhưng anh chàng vẫn giữ được lối sống chân chất, đó là điều mọi người hy vọng anh chàng luôn duy trì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news