Tin mới

Ngôi sao của Juventus nói gì trước thông tin nhiễm Covid-19?

Thứ sáu, 13/03/2020, 20:34 (GMT+7)

Sau khi trung vệ Rugani dương tính với Covid-19, nguồn tin từ tờ El Nacional (Venezuela) còn chỉ đích danh ngôi sao thứ 2 của "Bà đầm già" dương tính với Covid-19, đó là tiền đạo Paulo Dybala.

Sáng 13/3 (giờ Hà Nội), CĐV Juventus đã hoang mang khi thông tin Dybala nhiễm virus corona xuất hiện tràng lan trên mạng xã hội.

Sau đó, nhà báo Andres Agulla khẳng định: "Tôi liên lạc với Dybala và cậu ấy vẫn ổn. Juventus đang kiểm soát rất tốt tình hình sức khỏe của cầu thủ sau khi Rugani dương tính với virus corona".

Hiện Dybala đang được cách ly nhưng chưa lộ triệu chứng nhiễm virus corona. Ảnh: Getty.

Ngay sau đó, tiền vệ Juventus cũng lên tiếng bác bỏ. "Chào mọi người, tôi muốn nói mình vẫn khỏe và đang thực hiện cách ly tự nguyện. Cảm ơn tin nhắn từ tất cả các bạn, hy vọng chúng ta sẽ khỏe”, Dybala viết trên trang cá nhân.

Sau khi hậu vệ Daniele Rugani nhiễm Covid-19, toàn đội Juventus đang được cách ly 14 ngày. 3 ngày trước, Rugani có tên trong danh sách đăng ký trận đấu giữa Juventus và Inter Milan tại Serie A. Sự cố của Rugani cũng khiến toàn đội Inter Milan cũng cách ly 14 ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news