Tin mới

Ngôi sao Hàn Quốc - Song Joong Ki chính thức xuất ngũ

Thứ ba, 26/05/2015, 15:44 (GMT+7)

Ngôi sao màn ảnh Hàn Quốc - mỹ nam Song Joong Ki vừa chính thức xuất ngũ trong sự chào đón của các fan, sau 2 năm hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Ngôi sao màn ảnh Hàn Quốc - mỹ nam Song Joong Ki vừa chính thức xuất ngũ trong sự chào đón của các fan, sau 2 năm hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Ngôi sao làng giải trí Hàn Quốc Song Joong Ki chính thức xuất ngũ sáng nay 26/5

Sáng 26/5, Song Joong Ki chính thức xuất ngũ sau khi nhập ngũ hồi tháng 8/2013. Hình ảnh anh chàng bước ra khỏi cánh cổng của căn cứ quân sự tại Gangwon đã được fan chờ đợi suốt 2 năm qua.

Rất đông người hâm mộ chào đón Song Joong Ki từ sớm. Nam diễn viên tươi tắn chào các fan bằng nụ cười quyến rũ thường thấy. Ngôi sao màn ảnh xứ Kim Chi có vẻ trưởng thành và nam tính hơn so với trước khi nhập ngũ. Dường như biệt danh "mỹ nam có gương mặt trẻ thơ" không còn phù hợp với anh.

Nam diễn viên phong trần hơn sau 2 năm trong quân đội

Khi được hỏi nhóm nhạc nữ nào đã giúp anh trải qua quãng thời gian khắc nghiệt trong quân đội, Song Joong Ki thẳng thắn chia sẻ: "Không ít đàn anh đã cảnh báo tôi về câu hỏi này. Tôi đã nghĩ đến nó nhưng thành thật mà nói, tôi không biết nhiều nhóm nhạc nữ.

Trên thực tế, anh bạn thân Lee Kwang Soo mới là người truyền sức mạnh cho tôi. Tôi vẫn theo dõi anh ấy thường xuyên trong chương trình Running Man. Kwang Soo cũng có tới thăm tôi dù rất bận rộn".

Song Joong Ki xuất ngũ trong sự chào đón của các fan

Ngay sau khi xuất ngũ, Song Joong Ki sẽ tham gia vào bộ phim truyền hình Descendants of the Sun, đóng cặp cùng Song Hye Kyo. Dự án này của Song Joong Ki đang vô cùng được chờ đợi, nhất là trong tình hình phim truyền hình Hàn Quốc 2015 không có nhiều dự án bùng nổ như các năm trước.

Giao Anh (Theo Mydaily) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news