Tin mới

Ngôi sao lồng tiếng 'Thám tử lừng danh Conan' qua đời do tai nạn

Thứ tư, 26/02/2020, 22:43 (GMT+7)

Trang Comic Book đưa tin, nam diễn viên lồng tiếng Junichi Goto đã không thể sống sót sau khi gặp tai nạn giao thông ở Tokyo, Nhật Bản vào 9h ngày 24/2.

Thông tin nam diễn viên Junichi Goto qua đời do Tai nạn giao thông khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng, đặc biệt là fan của bộ phim "Thám tử lừng danh Conan" do diễn viên 41 tuổi lồng tiếng.

Thông tin từ cảnh sát cho hay Gôt khi đang điều khiển xe máy phân khối lớn đã va vào bức tường thuộc hệ thống đường cao tốc Shuto. Anh bất tỉnh ngay sau đó và mãi mãi không tỉnh dậy nữa. Báo cáo cho biết anh bị chấn thương ở đầu.

Goto bên nhân vật anh lồng tiếng thám tử Conan

Một nguồn tin cho hay: "Nhân chứng nói Goto đã đâm đầu vào tường mà không va chạm vào bất kỳ phương tiện nào khác. Nam diễn viên đã vượt qua người lái xe bên phải anh và lao về phía trước".

Còn thông tin từ tờ Anime cho hay, cảnh sát đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm sáng tỏ nguyên nhân tử vong của Goto.

Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc nuối về sự ra đi đột ngột của Goto trên mạng xã hội. Trên Twitter, nhiều người dùng đã chia sẻ lại tin buồn này kèm những dòng tâm trạng bày tỏ sự tiếc thương.

Trang Sugoi Entertainment còn đăng ảnh Junichi Goto bên nhân vật anh lồng tiếng trong phim InfIerno Cop và chú thích: "Junichi Goto đã mất trong vụ tai nạn xe hơi. Chúng tôi rất tiếc vì sự mất mát này". Hashtag #JunichiGoto và #RestinpeaceJunichiGoto cũng được sử dụng.

Được biết, Junichi Goto sinh ngày 4/10/1979 tại thành phố Osaka, Nhật Bản. Anh là diễn viên lồng tiếng nhiều phim hoạt hình ăn khách như Inferno Cop, Space Patrol Luluco, Ninja Slayer, SSSS.Gridman, Detective Conan...

Từ đầu 2020 đến nay, làng giải trí thế giới liên tục đón nhận những tin buồn. Ngoài tai nạn, nhiều ngôi sao đã chọn cách tự tử để giải thoát cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news