Tin mới

"Sao nhí" Ku Tin phải bỏ thi gameshow vì vấn đề sức khỏe

Chủ nhật, 07/08/2016, 16:31 (GMT+7)

Cậu bé Ku Tin vừa thông báo sẽ rút lui khỏi chương trình "Thử tài siêu nhí" do vấn đề về sức khỏe, thể trạng không được linh hoạt khiến nhiều người tiếc nuối.

Cậu bé Ku Tin vừa thông báo sẽ rút lui khỏi chương trình "Thử tài siêu nhí" do vấn đề về sức khỏe, thể trạng không được linh hoạt khiến nhiều người tiếc nuối.

Video: Ku Tin hài hước trong tiểu phẩm "Bạo lực ở nhà trẻ"

[mecloud]RVEGFwzBaj[/mecloud]

Sau khi tham gia chương trình Người hùng tí hon, Thách Thức Danh Hài, cậu bé Ku Tin nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng nhờ tài năng ca hát, dí dỏm và ngoại hình mũm mĩm đáng yêu khiến người xem thích thú. Ku Tin nhanh chóng được mọi người biết đến và trở thành "ngôi sao nhí" của showbiz Việt.

Cậu bé Ku Tin 5 tuổi.

Ku Tin còn được mời tham gia một số gaméhơ và đóng phim cùng với những nghệ sĩ tên tuổi của làng giải trí Việt. Ku Tin được nhiều khán giả yêu quý khi cover lại những điệu nhảy gây sốt trên mạng xã hội, những đoạn clip của cậu bé nhanh chóng được lan truyền không chỉ trong nước mà còn thu hút nhiều khán giả nước ngoài.

Gần đây, Ku Tin góp mặt trong chương trình "Thử tài siêu nhí", tiếp tục trở thành gương mặt được cộng đồng dành nhiều tình cảm. Bé được đánh giá rất cao và được dự đoán chiến thắng ở cuộc thi này. Tuy nhiên, ngay trước vòng, gia đình Ku Tin bất ngờ xin cho bé rút khỏi cuộc thi. Gia đình cho biết, những vòng thi gần đây bé có dấu hiệu bị khàn giọng, sức khỏe có phần sa sút, thể trạng không còn linh hoạt, ảnh hưởng không nhỏ đến diễn xuất cũng như quá trình tập luyện dày đặc.

Điều này khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối vì sẽ không được thấy cậu bé thường xuyên trên truyền hình. Chính sự hồn nhiên và vô tư trong cách diễn đã giúp bé sở hữu một lượng fan hùng hậu.  

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news