Tin mới

Ngồi uống bia trước nhà trọ, người đàn ông bị nhóm côn đồ đâm tử vong

Thứ tư, 19/04/2017, 14:36 (GMT+7)

Đến tìm chủ cầm đồ nhưng không gặp, thấy người đàn ông đang uống bia trước nhà bỏ chạy, nhóm côn đồ đã lao vào chém khiến nạn nhân tử vong.

Đến tìm chủ cầm đồ nhưng không gặp, thấy người đàn ông đang uống bia trước nhà bỏ chạy, nhóm côn đồ đã lao vào chém khiến nạn nhân tử vong.

Theo Người lao động và Công an nhân dân, ngày 19/4,  Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang tạm giữ Phạm Đăng Cương (ngụ huyện Củ Chi, TP HCM) để điều tra hành vi “Giết người”.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Người lao động.

Thông tin ban đầu, Cương cầm xe máy cho anh guyễn Minh Chiến (ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi) với giá 2 triệu đồng trong thời gian 2 tuần.

Sau đó, do không có tiền chuộc nên Cương đã đến gặp anh Chiến về việc bán luôn xe cho anh này. Tuy nhiên, anh Chiến không mua và nói nếu Cương không chuộc lại thì sẽ lấy luôn xe chứ không mua bán.

Cương bỏ về, sau đó dẫn 10 thanh niên mang theo mã tấu đến nhà trọ của Chiến nhưng không gặp.

Thấy ông Lê Văn Sự (SN 1967) và anh Phạm Quốc Khương (SN 1989, ở cùng dãy trọ) đang ngồi uống bia trước nhà trọ bỏ chạy, nhóm của Cương đã  đuổi theo, chém tới tấp khiến ông Sự gục tại chỗ.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Biết ông Sự tử vong, Phạm Đăng Cương ra Công an huyện Củ Chi đầu thú.

[mecloud]pZRffcJNEc[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an