Tin mới

Ngồi xe lăn đóng giả Stephen Hawking, Neymar bị "ném đá" tơi bời

Thứ năm, 15/03/2018, 14:35 (GMT+7)

Neymar đang dưỡng thương ở quê nhà Brazil nhưng bị dư luận lên án vì một hành động thiếu nhạy cảm khi nói về huyền thoại Stephen Hawking vừa qua đời.

Neymar đang dưỡng thương ở quê nhà Brazil nhưng bị dư luận lên án vì một hành động thiếu nhạy cảm khi nói về huyền thoại Stephen Hawking vừa qua đời.

Trên trang cá nhân, Neymar đăng một tấm ảnh anh đang ngồi trên xe lăn, cởi trần và cười rất tươi. "Quan trọng nhất là phải có thái độ tích cực, tìm thấy những gì tốt nhất trong hoàn cảnh mà bạn đang chịu đựng. Stephen Hawking", Neymar viết kèm theo bức ảnh.

Ngồi xe lăn đóng giả Stephen Hawking, Neymar bị ném đá tơi bời - Ảnh 1.

Tiền đạo người Brazil đơn giản chỉ muốn nói về ông hoàng vật lý Stephen Hawking, người vừa qua đời sau một hành trình sống đầy cảm hứng. Ông được chẩn đoán là mắc chứng xơ cứng teo cơ, dần dần mất khả năng cử động, và theo thời gian, ông không còn khả năng nói chuyện bình thường. Từ đó, ông gắn với một chiếc xe lăn đặc biệt nhưng đã tạo ra nhiều thành tựu vĩ đại cho ngành vật lý.

Hàng triệu người trên thế giới đã tưởng nhớ Hawking trên , nhưng không có người nổi tiếng nào làm theo cách của Neymar, đăng một tấm ảnh của bản thân để so sánh với một huyền thoại vừa qua đời. Neymar mới ngồi xe lăn nửa tháng sau một ca phẫu thuật ở chân.

Ngồi xe lăn đóng giả Stephen Hawking, Neymar bị ném đá tơi bời - Ảnh 2.

"Đây có lẽ là đỉnh cao của việc xem bản thân là trung tâm khi so sánh sự ra đi của Hawking đối với tình trạng của Neymar. Neymar chỉ ngồi xe lăn tạm thời không thể so sánh với việc ngồi xe lăn trong suốt cuộc đời của Hawking. Tôi chắc Neymar không có ý định xấu, nhưng thôi đi", một tài khoản viết trên Twitter.

Ngồi xe lăn đóng giả Stephen Hawking, Neymar bị ném đá tơi bời - Ảnh 3.

"Neymar, với cái xương vỡ và mắt cá bị trật, tưởng nhớ Stephen Hawking bằng cách so sánh anh ta với một người bị liệt cả tứ chi như Stephen Hawking. Không thể tin nổi", một người khác viết.

Ngồi xe lăn đóng giả Stephen Hawking, Neymar bị ném đá tơi bời - Ảnh 4.

"Làm cách nào để xúc phạm cả Cộng đồng mạng nhỉ?

Neymar: Cầm chai bia đi, xem tôi làm này..."

Ngồi xe lăn đóng giả Stephen Hawking, Neymar bị ném đá tơi bời - Ảnh 5.

"Eddie Redmayne đóng vai Neymar trong bộ phim "Học thuyết mọi thứ đều quay quanh tôi".

PSG của Neymar hiện đã bị loại khỏi Champions League bởi Real Madrid. Trong khi CLB cũ của anh là Barca vẫn đầy mạnh mẽ tiến vào tứ kết. Trả lời một tờ báo Brazil, Neymar được cho là muốn rời PSG vì cảm thấy sai lầm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news