Tin mới

Ngóng 'đứa con tinh thần' từng ngày, Trấn Thành bị ám ảnh cả trong mơ khiến Hari Won nhói lòng

Thứ năm, 03/12/2020, 14:12 (GMT+7)

Quá tâm huyết với 'đứa con tinh thần' của mình, Trấn Thành bị ám ảnh đến mức cả trong mơ cũng nhắc đến khiến Hari Won dở khóc dở cười.

Trấn Thành nổi tiếng là nam danh hài tài năng của làng giải trí Việt. Không chỉ thành công ở lĩnh vực MC, diễn viên hài mà Trấn Thành giờ đây bắt đầu lấn sân sang sản xuất phim điện ảnh.  Theo đó, "đứa con tinh thần" đầu tiên của Trấn Thành là "Bố già" của web drama cùng tên.

Trấn Thành ngày càng thể hiện được tài năng đa dạng của mình.

Trấn Thành rất tâm huyết để chăm sóc cho "đứa con tinh thần" của mình. Dường như ngày ngày chờ đợi để đưa sản phẩm của mình ra mắt sắp tới, Trấn Thành đến cả đi ngủ cũng nhắc đến "đứa con" này.

Trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái thương xót cho ông xã của mình khi đi ngủ cũng nói mơ đến "đứa con tinh thần' đầy tâm huyết. Dường như quá nhiều trăn trở cho sản phẩm sắp tới của mình, Trấn Thành đến ngủ cũng không yên.

Dòng chia sẻ của Hari Won khiến nhiều người bất ngờ.

Được biết, bộ phim "Bố già" đã có sự xuất hiện của nhiều diễn viên mới bên cạnh những người cũ từ web-drama được ra mắt trước đó. Với nội dung bình dị và khung cảnh đậm chất cổ xưa, "đứa con tinh thần" này của Trấn Thành ngay từ lúc giới thiệu đã gây ấn tượng với khán giả. Nhiều người mong chờ bộ phim sắp được ra mắt của Trấn Thành.

Phim mới của Trấn Thành sắp được ra mắt.

Trấn Thành được nhiều người ngưỡng mộ khi sự nghiệp thăng hoa và gia đình hạnh phúc cùng người vợ ngoại quốc. Sau khi kết hôn 4 năm, dù chưa có con nhưng cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng vẫn ngọt ngào như thời mới yêu khiến bao người phải hâm mộ.

Trấn Thành và Hari Won ngày càng mặn nồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news