Tin mới

“Ngộp thở” clip tê giác lao thẳng vào nhà nhiếp ảnh

Thứ tư, 08/07/2015, 21:26 (GMT+7)

Trong khi đang chụp ảnh tại công viên quốc gia Kruger, Nam Phi, nhiếp ảnh gia Jonathan Pledger đã có một khoảnh khắc nghẹt thở khi bất ngờ đối diện tê giác.

Trong khi đang chụp ảnh tại công viên quốc gia Kruger, Nam Phi, nhiếp ảnh gia Jonathan Pledger đã có một khoảnh khắc nghẹt thở khi bất ngờ đối diện tê giác.

[mecloud]ccjhiivG8l[/mecloud]Khi đi bộ trong công viên, nhiếp ảnh gia Jonathan Pledger không nghĩ rằng mình phải đối mặt với một con tê giác trắng. Dấu hiệu cảnh báo đầu tiên về sự hiện diện của nó xuất hiện khi Pledger nghe thấy một tiếng sột soạt trong bụi cây gần đó.

Vài giây sau, con vật to khỏe này với vẻ mặt tức giận lao ra đường đất và tính xông thẳng vào nhiếp ảnh gia. Pledger tỏ ra khá bối rối nhưng đã dũng cảm đứng tại chỗ để chụp những hình ảnh đáng kinh ngạc về con vật khổng lồ khi nó đang lao ầm ầm về phía anh.

 

Nhiếp ảnh gia Pledger cho biết: “Tôi đang đi “săn” những bức ảnh đẹp thì đột nhiên nghe thấy tiếng sột soạt ở bụi cây. Tôi nhanh chóng nhìn xung quanh và tôi thấy một con tê giác trắng đang chạy hướng về phía tôi”.

Pledger nói thêm: “Có một sự thôi thúc trong tôi là cần chạy ra khỏi chỗ đường đi để tránh con tê giác, nhưng đây là cơ hội chỉ xảy ra một lần trong đời. Vì vậy tôi giữ vững lập trường, không chạy đi và bắt đầu chụp. Con vật khổng lồ chạy rất nhanh nhưng tôi vẫn có thể kiểm soát được thời gian nó chạy về phía tôi”.

 

Nhiếp ảnh gia này tiết lộ rằng một trong những bức hình chụp được trông con tê giác rất nổi bật và vẻ mặt vô cùng tức giận. Pledger nói: “Hình ảnh này đã khiến tôi thực sự sợ hãi mặc dù tôi là một nhiếp ảnh gia lâu năm”.

 

Rất may, trái với những suy nghĩ ban đầu, con tế giác nổi điên đã chạy qua nhà nhiệp ảnh. Pledger cho biết: “Trong giây phút cuối cùng, con tê giác đã chuyển hướng sang bên trái và chạy thẳng qua tôi. Đây là một kỷ niệm mà tôi không bao giờ quên”.

Hải Nam (Theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhiếp ảnh gia