Tin mới

Ngọt ngào bên Trường Giang nhưng dân mạng lại chú ý đến thân hình Nhã Phương

Thứ năm, 23/01/2020, 16:12 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Nhã Phương tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ dù đang ngọt ngào với Trường Giang.

Mới đây, Trường Giang và Nhã Phương cùng nhau xuất hiện  trong một sự kiện dịp gần Tết. Tại sự kiện này, hành động ngọt ngào của Nhã Phương dành cho chồng của mình thu hút sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông.

Nhã Phương và Trường Giang xuất hiện tại sự kiện.

Thế nhưng, điều khiến nhiều người chú ý nhất lại là thân hình của nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân". Có thể nói, so với những bức hình gầy guộc trước đây thì hiện tại, Nhã Phương trông đã có da thịt hơn.

Một số người cho rằng, co thể do nhiều lời chê mỹ nữ họ Trần gầy nên ông xã Trường Giang đã quyết tâm bồi bổ để cô có da thịt hơn. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, do Nhã Phương mặc chiếc đầm rộng nên đã khéo léo cha được khuyết điểm thân hình của mình trước truyền thông.

Lần này, thân hình của Nhã Phương không còn bị chê gầy guộc nhờ chiếc váy.

Có thể nói, sau khi sinh con đầu lòng, Nhã Phương đã tập luyện tích cực để lấy lại thân hình thon gọn của mình. Trường Giang từng chia sẻ, cô nàng đã bị mắc chứng hoang tưởng cân nặng nên 6 giờ sáng đã dậy luyện tập thể dục để lấy lại vóc dáng của mình. Thế nhưng, dường như Giảm cân hơi quá đà, thân hình của Nhã Phương lại gầy đến mức báo động khiến người hâm mộ lo lắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news