Tin mới

Ngủ chung với mẹ chồng, vẫn "yêu" cuồng nhiệt

Thứ ba, 21/01/2014, 14:17 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngủ chung với mẹ chồng vẫn "yêu" cuồng nhiệt, kể chuyện nhà mình nhưng tôi nghĩ rằng cũng có không ít các cặp vợ chồng có "hoàn cảnh" giống với vợ chồng tôi.

(Tinmoi.vn) Ngủ chung với mẹ chồng vẫn "yêu" cuồng nhiệt, kể chuyện nhà mình nhưng tôi nghĩ rằng cũng có không ít các cặp vợ chồng có "hoàn cảnh" giống với vợ chồng tôi.

Chả là vợ chồng tôi đều là dân tỉnh lẻ lên thành phố học tập rồi may mắn xin được việc làm rồi ở lại thành phố sinh sống và làm việc.

Chồng tôi hơn tôi 5 tuổi, anh ra trường trước và đi làm trước tôi nhưng số tiền kiếm được mỗi tháng phải chi tiêu cho sinh hoạt gia đình, nuôi con, tiền nhà thì chưa để ra được là bao. Vì thế mà chúng tôi vẫn phải thuê trọ.

Ngủ chung với mẹ chồng, vẫn

Thi thoảng hai vợ chồng lại dắt nhau đi nhà nghỉ (Ảnh minh hoạ)

Nói là nhà trọ nhưng chúng tôi cũng cố gắng thuê được một căn phòng cũng tạm ổn, không đến nỗi hẹp lắm. Phòng trọ ở trên cao nên cũng khá thoáng và sạch sẽ. Nhưng điều bất tiện là phòng lại không có gác xép cho nên nhiều khi cũng khá bất tiện.

Cậu con trai đầu lòng của chúng tôi còn nhỏ nên phải nhờ bà nội xuống trông giúp để tôi có thời gian đi làm. Ban đầu vợ chồng có ý định thuê người trông nhưng lại không yên tâm vì nghe thông tin nhiều vụ bạo hành trẻ em của các bảo mẫu nên thôi thì chấp nhận ăn ở bất tiện khi sống chung với mẹ chồng.

Ngoài chuyện ăn uống mỗi người một khẩu vị khác nhau nên đã khó nấu nướng đã đành một nhẽ. Chuyện ấy của vợ chồng cũng đành phải "nhịn". Kể ra thì cũng tội cho ông xã, khi vợ ở cữ đã phải "nhịn" mấy tháng trời rồi, đến lúc được "hưởng" thì lại vướng mẹ chồng lúc nào cũng kè kè ở bên.

Hai vợ chồng mang tiếng là vẫn được ngủ với nhau nhưng chẳng bao giờ "làm ăn' được gì. Vì cu cậu nhà tôi không chịu ngủ với bà nội nên đành phải để con nằm ngủ giữa bố, mẹ trên giường. Còn bà nội trải đệm nằm dưới sàn nhà ngay sát giường chúng tôi.

Vì quê ở xa nên hoạ hoằn lắm bà mới về quê chơi một lần, ít thì cả tháng, nhiều thì vài ba tháng mới về. "Chuyện ấy" của vợ chồng cũng theo đó mà dừng lại luôn.

Mỗi khi vợ chồng nằm cạnh nhau, nhìn mặt chồng tôi nhăn nhó mà lại thương. Nhiều khi thấy chồng cứ lăn lộn, trằn trọc mãi không ngủ được nhưng biết làm sao được . Thành thật ra mà nói thì chẳng phải chỉ riêng mình chồng thấy khó chịu mà phải nằm không ngay bên cạnh chồng thì cũng không thể chịu đựng được.

Đến nước cùng, hai vợ chồng phải trốn đi nhà nghỉ để được gần gũi nhau. Nói ra chắc nhiều người sẽ phải bật cười, buổi tôi, cơm nước đâu vào đấy, tôi cho con ăn uống , chồng giả vờ đi ra ngoài có hẹn với bạn.  Thực ra là chồng ra ngoài quán nước chờ tôi ở đó. Sau đấy chừng 30 phút, tôi cũng lấy lý do có chút việc ra ngoài gặp bạn. Thế là hai vợ chồng dắt tay nhau vào nhà nghỉ. Ông chủ nhà nghỉ nhìn hai vợ chồng tôi vẫn còn mặc nguyên quần áo ngủ ở nhà đi bộ vào đặt phòng. Vì đi tranh thủ nên cả hai chẳng ai thay quần áo và vào ngay một nhà nghỉ gần nhà. Có lẽ ông chủ nhà nghỉ ở đây quen tiếp đón những cặp đôi nam thanh nữ tú dắt díu nhau vào nên nhìn cặp vợ chồng nhà tôi với vẻ ngạc nhiên.

Xong xuôi đâu đấy, hai vợ chồng lại trả phòng về. Chồng tôi về trước, tôi về sau y như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Ấy thế mà vợ chồng tôi đã duy trì cuộc sống như thế được gần hai năm rồi. Dù không được thoải mái cho lắm khi ngày nào mẹ chồng cũng ngủ chung với vợ chồng tôi. Thế nhưng, bù lại, lúc gần gũi nhau thì chỉ có hai vợ chồng với một không gian riêng, tha hồ mà "tâm sự".

Thu Hoài (Hà Nội)

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news