Tin mới

Ngư dân phát hiệu nhiều vật thể nghi của máy bay khi đánh bắt cá

Thứ ba, 18/09/2018, 16:21 (GMT+7)

Nhiều khối kim loại với các kích thước khác nhau có trọng lượng nặng nhất khoảng 200kg, màu trắng sữa nghi của máy bay được ngư dân phát hiện khi đánh bắt cá.

Nhiều khối kim loại với các kích thước khác nhau có trọng lượng nặng nhất khoảng 200kg, màu trắng sữa nghi của máy bay được ngư dân phát hiện khi đánh bắt cá.

Ngày 18/9, Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Gianh (Quảng Bình) đã lập biên bản tiếp nhận từ ngư dân nhiều vật thể nghi là các bộ phận của được tìm thấy trong quá trình khai thác thủy sản.

Trước đó, các ngư dân cho biết khi đánh bắt thủy sản cách bờ biển Hòn La 26 hải lý về phía Đông Bắc thì tàu QNg 92297 TS phát hiện nhiều mảnh kim loại khi kéo lưới.

Ngư dân phát hiệu nhiều vật thể nghi của máy bay khi đánh bắt cá - Ảnh 1.

Một phần mảnh vỡ nghi của máy bay có nhiều chữ nước ngoài

Ông Nguyễn Nhật, chủ tàu, cho hay sau khi phát hiện vật thể lạ với nhiều chữ nước ngoài đã cho tàu vào bờ trình báo sự việc với Bộ đội Biên phòng.

Ngư dân phát hiệu nhiều vật thể nghi của máy bay khi đánh bắt cá - Ảnh 2.

Một phần mảnh vỡ vừa được ngư dân tìm được

Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Gianh cho hay các khối kim loại có hình đa giác, cạnh dài nhất 2,9m, cạnh rộng nhất 0,85m, nặng khoảng 200kg màu trắng sữa. 

Những vật này chưa xác định cụ thể nhưng có thể làm bằng nhôm hoặc inox. Trên thân có ghi số và chữ nước ngoài 218L; 222L; 224L; REAR SIGNAL HORN; DO NOT RAINT; 21LVER PLATE WAGE; AIRPLANES…

Vụ việc hiện đã được trình báo lên các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình để tiếp tục làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news