Tin mới

Ngủ với vợ phải... trả 1,4 triệu đồng

Thứ sáu, 14/03/2014, 09:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mỗi lần muốn ngủ với vợ, những ông chồng này phải trả một khoản không nhỏ cho vợ của mình.

(Tinmoi.vn) Mỗi lần muốn ngủ với vợ, những ông chồng này phải trả một khoản không nhỏ cho vợ của mình.

Anh Chen, một lái xe tải ở Đài Loan, Trung Quốc rất thích nhậu nhẹt. Thay vì chăm lo cho gia đình, bao nhiêu tiền kiếm được anh đều dành để đi quán bar với bạn bè. Vợ anh Chen có một công việc toàn thời gian, tuy nhiên lương của chị không đủ trang trải chi phí cho cả gia đình.

ảnh minh họa

 

Sau khi suy tính, vợ anh Chen đã nghĩ ra một độc chiêu. Mỗi lần hai vợ chồng quan hệ, cô lại đòi anh Chen trả 66 đô la (gần 1,4 triệu đồng). Ban đầu, Chen đồng ý, tuy nhiên, sau một thời gian anh phát chán việc phải trả tiền mới được gần vợ. 

Cuối cùng, Chen thỏa thuận mỗi tháng anh sẽ đóng góp 660 đô la (khoảng 14 triệu đồng) để lo cho gia đình, đổi lại vợ anh sẽ không tính phí mỗi khi hai người "gần gũi" nữa. Có vẻ như người vợ thông minh của Chen đã đạt được mong muốn của mình.

Nghe Audio Chồng vừa nằm viện, vợ đã lên giường với bác sĩ

Cũng một trường hợp tương tự đã xảy ra ở Trung Quốc.

Ông Trung, sống tại huyện Vân Nham, Quý Châu (Trung Quốc). Hai người kết hôn từ năm 1998 và đã có một cậu con trai 11 tuổi.

Ông Trung cho biết, cuối năm 2013, do bận chạy đua với tiến độ công trình đang làm nên ông đã không có thời gian để ý đến vợ.Một hôm, ông phát hiện vợ ông nhắn tin với người đàn ông lạ với nội dung rất mờ ám. Sau đó ông đã điều tra và biết được mối quan hệ không chính đáng của vợ với người đàn ông này.

Khi mọi chuyện đã bại lộ, mối quan hệ giữa hai vợ chồng ông Trung ngày càng căng thẳng. Vợ ông thường xuyên không về nhà.Tối ngày 26/3, vợ ông về nhà sau vài hôm vắng mặt, ông Trung muốn "yêu" nhưng vợ ông thẳng thừng: “Ngủ một tối 1.000 nhân dân tệ (khoảng 3,5 triệu đồng). Không trả tiền thì miễn bàn”.

Vì mong muốn hàn gắn tình cảm vợ chồng, ông Trung đã đồng ý. Nhưng ông cũng yêu cầu vợ viết một tờ giấy biên nhận cho ông.Từ đó, mỗi lần vợ về nhà và ngủ với ông, ông Trung đều phải trả 1000 nhân dân tệ. Có hai đêm, ông Trung chỉ đụng chạm sơ sơ mà vợ đòi ông hơn 500NDT (khoảng 1,7 triệu đồng) nhưng không viết giấy biên nhận nữa.

Hoàng Anh (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news