Tin mới

“Ngựa chứng” Balotelli khóc như mưa vì không ghi bàn trong ngày nhận con gái

Thứ hai, 10/02/2014, 13:59 (GMT+7)

(Tinmoi) Khác với những hình ảnh ngạo nghễ trước đây, Balotelli đã khóc nức nở như trẻ con khi bị thay ra trong trận đấu với Napoli. Nguyên nhân có thể từ con gái mới nhận của cầu thủ này.

(Tinmoi) Khác với những hình ảnh ngạo nghễ trước đây, Balotelli đã khóc nức nở như trẻ con khi bị thay ra trong trận đấu với Napoli. Nguyên nhân có thể từ con gái mới nhận của cầu thủ này.

Balotelli khóc như trẻ con trên ghế dự bị

Dù nhận được rất nhiều kỳ vọng nhưng Balotelli đã trải qua trận đấu thất vọng. HLV Seedorf đã quyết định rút tiền đạo này ra khỏi sân ở phút thứ 73.

Khi vừa về khu băng ghế dự bị, “ngựa chứng” đã bật khóc nức nở khiến mọi người phải ngạc nhiên. Sau đó có nhiều phán đoán cho rằng tiền đạo này khóc vì không thể ghi bàn tặng con gái mới nhận của mình.

Theo một số thông tin thì Mario Balotelli đã công nhận cô con gái Pia với người tình Raffaella Fico sau một thời gian dài tìm mọi cách chối bỏ. Tiền đạo cảu AC Milan đã viết tâm thư gửi đài Mediaset để công bố chuyện này.

Balotelli và con gái Pia

“Như đã nói, tôi xác nhận tôi là cha bé Pia. Tôi sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm cho việc làm của mình.

Tôi sẽ không tham gia bất kỳ show truyền hình nào cả bởi công việc của tôi là thi đấu trên sân. Tôi không muốn có bất kỳ suy đoán gì liên quan tới vấn đề này.

Trước đó, tôi đã công bố kết quả ADN trên trang Twitter cá nhân bởi tôi hiểu được cách cư xử, giá trị của những từ “tình cảm”, “tình yêu”.

Tôi hy vọng sự im lặng này cũng có thể giúp mọi người hiểu được rằng con gái tôi còn nhỏ dại và nó chưa hiểu được những phức tạp liên quan tới truyền thông. Tôi hy vọng vài lời này sẽ giúp mình tránh được sự làm phiền không đáng có.

Với tất cả tình cảm của mình, tôi rất muốn con gái mình tránh xa phương tiện truyền thông, ánh đèn sân khấu và hy vọng một ngày nào đó, nó sẽ tới Milan và xem cha mình thi đấu”.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Balotelli