Tin mới

Ngứa mắt, Balotelli đánh phóng viên

Thứ hai, 24/02/2014, 14:34 (GMT+7)

Bực bội vì bị quấy rầy, Super Mario đã hành hung một phóng viên trong một hộp đêm ở Liguria, Italia.

Bực bội vì bị quấy rầy, Super Mario đã hành hung một phóng viên trong một hộp đêm ở Liguria, Italia.

Scandal nói trên xảy ra hôm thứ Bảy vừa qua tại Liguria khi Mario Balotelli cùng bạn gái và một vài chiến hữu đến vùng Tây Bắc Italia này để dự khán 1 trận đấu của cậu em ruột Enoch Barwuah.

Khi Mario Balotelli cùng người yêu Fanny Neguesha và đám bạn đến một nhà hàng ở Liguria “đánh chén” thì một phóng viên ập đến bấm máy chụp ảnh lia lịa.

Khó chịu vì bị quấy rầy, sau khi “cơm rượu no say”, Mario Balotelli nhanh chóng rủ chiến hữu đến một hộp đêm gần đó để nhảy múa đồng thời cắt đuôi tay săn ảnh. Thế nhưng tay phóng viên cứ bám lấy chân sút Milan và đám bạn của anh dai như đỉa đói.

Dù Mario Balotelli ra hiệu cho tay phóng viên nói trên không được chụp ảnh cảnh vui chơi của mình thế nhưng người này vẫn cứ thản nhiên tác nghiệp.

Điên tiết, Mario Balotelli đã sấn sổ lao đến đá cho tay phóng viên nói trên một cái đau điếng. Chưa hết, Super Mario còn định đấm cho kẻ cứng đầu cứng cổ vài quả cho bõ tức nhưng cô bồ Fanny Neguesha và các chiến hữu đã ngăn chặn kịp thời.

Một người chứng kiến kể lại, sau khi bị đánh, tay phóng viên nói trên đã gọi điện cầu cứu cảnh sát. Ngay lập tức nhà chức trách có mặt kịp thời nhưng ai nấy đều lắc đầu ngao ngán vì nhận ra thủ phạm là gã đầu gấu khét tiếng Mario Balotelli.

Nguồn: bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Balotelli