Tin mới

Ngược dòng ngoạn mục, xứ Wales tiễn Bỉ rời Euro

Thứ bảy, 02/07/2016, 07:39 (GMT+7)

Tuyển Bỉ có được bàn thắng trước nhưng họ lại để cho xứ Wales lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 3-1 ở tứ kết Euro 2016.

Tuyển Bỉ có được bàn thắng trước nhưng họ lại để cho xứ Wales lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 3-1 ở tứ kết Euro 2016. 

[mecloud]SrhM43Dxkc[/mecloud]

Nhập cuộc với quyết tâm cao, ĐT Bỉ đã sớm làm chủ thế trận trước xứ Wales. Phút 13, nhận đường chuyền của Eden Hazard, Radja Nainggolan đã tung ra cú sút xa với uy lực khủng khiếp để làm tung mảnh lưới khung thành của thủ môn Wayne Hennessy, qua đó mở tỉ số cho Bỉ.

Xứ Wales vào bán kết Euro 2016

Bị thủng lưới sớm, xứ Wales không nao nũng mà chơi chắc chắn cùng với những đợt phản công nhanh. Chính điều này đã giúp cho Bale cùng các đồng đội có được bàn thắng gỡ hòa 1-1. Phút 30, từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Aaron Ramsey tạt bóng để đội trưởng Ashley Williams bật lên đánh đầu chính xác. Hai đội cầm hòa nhau cho đến hết hiệp một. 

Bước sang hiệp hai, tuyển Bỉ tiếp tục chơi tấn công và dồn ép xứ Wales vào thế chống đỡ. Tuy nhiên, bàn thắng không đến với thầy trò HLV Marc Wilmots mà họ còn phải nhận bàn thua. Phút 55, từ đường chuyền bên cánh phải của Aaron Ramsey, Hal Robbson-Kanu ngoặt bóng khôn ngoan loại bỏ 2 cầu thủ Bỉ trước khi dứt điểm bình tĩnh để nâng tỉ số lên 2-1 cho "Những chú rồng".

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 85', cầu thủ vào sân thay người Sam Vokes bật cao đánh đầu chính xác ấn định thắng lợi 3-1 cho xứ Wales trước Bỉ, qua đó giúp Bale và các đồng đội giành vé vào bán kết Euro 2016, đối thủ của họ sẽ là Bồ Đào Nha. Trong khi đó, ĐT Bỉ ngậm ngùi rời Euro sớm.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news