Tin mới

Người bạn trai giấu mặt ít biết của Vân Hugo

Thứ tư, 23/11/2016, 14:45 (GMT+7)

Sau khi ly hôn, Vân Hugo và chồng cũ đều tìm được tình yêu mới. Bạn trai Vân Hugo là Hoàng Anh, anh là một trong các cổ đông sở hữu quán bar khá nổi tiếng ở Hà Nội. Hoàng Anh có một cô con gái riêng nên rất hiểu và thương con trai của nữ MC này.

Sau khi ly hôn, Vân Hugo và chồng cũ đều tìm được tình yêu mới. Bạn trai Trang chủ

 

Thanh Vân Hugo - "bà mẹ đơn thân" can trường và những nỗi niềm giấu kín

Thứ Tư, ngày 23/11/2016 13:32 PM (GMT+7)
 

Hôn nhân tan vỡ, con trai bị sang chấn tâm lý, ám ảnh việc bố mẹ ly hôn, giờ đây bản thân Thanh Vân Hugo đã hỏng hoàn toàn một bên mắt, đồng thời có nguy cơ mất giọng nói và phải bỏ nghề MC yêu thích của mình.

 
 

Nổi tiếng từ thời đóng Nhật ký Vàng Anh khi còn là cô sinh viên Học viên Ngoại giao, đến bây giờThanh Vân Hugo (Nguyễn Thanh Vân) đã được biết đến là một nghệ sĩ đa tài của showbiz khi cùng lúc đảm nhiệm quá nhiều vai trò: MC, diễn viên, doanh nhân, cô giáo...

Những tưởng cuộc đời cô gái nhỏ nhắn, năng động năm ấy sẽ may mắn, xuôi chèo mát mái hơn người khi sinh ra trong một gia đình ở Hà Nội, được bố mẹ yêu thương lại xinh đẹp, đa tài, bản lĩnh khiến nhiều người "ghen tỵ". Đi lấy chồng lại vào gia đình có điều kiện, bố mẹ chồng tâm lý. Thế nhưng, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ và quyết định làm mẹ đơn thân, không ít người hâm mộ đã có cái nhìn khác về Vân Hugo, cảm thông cho những sóng gió tình cảm cũng như tâm tư nuôi con một mình của nữ MC 8x.

 

 thanh van hugo -

 

Song so với những câu chuyện trong xã hội, điều đó chẳng thấm là bao. Bản thân Vân Hugo cũng nói rằng, cô may mắn trong công việc, còn biết bao phụ nữ khác ngoài đời kia rất đáng thương xót.  Vậy nhưng, không chỉ có sóng gió hôn nhân và nỗi niềm thân gái một mình nuôi con, nhiều điều không may mắn trong cuộc đời của Vân Hugo cũng dần được hé lộ.

Sóng gió hôn nhân và lời xin lỗi cả đời cho chồng cũ

Thanh Vân Hugo kết hôn khi còn khá trẻ, vào năm 2008 khi mới 23 tuổi với một chàng thiếu gia, sau đó hai vợ chồng cùng đi du học. Cánh cửa hạnh phúc tưởng chừng như rất rộng mở với nữ diễn viên tài năng, cả hai được khen ngợi đẹp đôi, bố mẹ chồng lại rất thương yêu Vân Hugo. Vậy nhưng sau 4 năm bên nhau, Vân Hugo và Tường Linh bất ngờ tuyên bố ly hôn, không tiết lộ lý do và nữ MC quyết trở thành "bà mẹ đơn thân". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bạn trai Vân Hugo