Tin mới

Người bí ẩn tập 11: Rợn người với màn đập đá trên đầu

Thứ hai, 25/05/2015, 09:24 (GMT+7)

Trong vòng 3 của chương trình Người Bí Ẩn 2015 tập 11, màn biểu diễn đập vỡ tảng đá xanh trên đầu làm khán giả và hai đội chơi phải rợn người.

Trong vòng 3 của chương trình Người bí ẩn 2015 tập 11, màn biểu diễn đập vỡ tảng đá xanh trên đầu làm khán giả và hai đội chơi phải rợn người.

Tập 11 của Người bí ẩn 2015 với những diễn biến đáng chú ý thuộc về phần trình diễn "đập bể đá trên đầu" rùng rợn của thầy trò võ sư Kim Tuấn (người từng gây sốt trong tập phát sóng có đội khách Ngọc Hân - Nguyên Khang với khả năng dùng mắt kéo xe) cùng những tình tiết hài hước của các nghệ sỹ, đặc biệt là của Việt Hương với anh phi công đẹp trai. Với tỷ số chung cuộc 4-3 nghiêng về đội khách Anh Thư - Quý Bình, đội chủ nhà đã có trận thua thứ 3 liên tiếp, 2 trận trước đó là với Tóc Tiên - Isaac, Việt Trinh - Lý Hùng.

Video màn biểu diễn "đập bể đá trên đầu":

[mecloud]nZ7SekQXgt[/mecloud]

Trong vòng thứ 3 của chương trình Người bí ẩn, cả hai đội cùng phải tìm ra ai là người biểu diễn đập vỡ táng đá xanh trên đầu. 

Đội khách Quý Bình - Anh Thư: Chọn số 1

5 Người bí ẩn của tham gia vòng số 3.

 Quý Bình: Một người được trui rèn cả thời gian dài với đá thì chắc chắn nhìn người có chút gì đó cứng cáp, khắc khổ. Còn mấy bạn còn lại có vẻ tươi xanh quá. Lời nói của anh số 1 cũng có gì đó khô cứng hơn, các bạn kia thì trả lời lưu loát quá. Và nhìn vào ánh mắt của ảnh thì rất thật. 

Đội nhà Hoài Linh - Việt Hương: Chọn số 4

Việt Hương: Vì khi biểu diễn thử, anh số 4 đếm 1, 2 như tổ trưởng đếm cho bạn mình tập vậy. Hương nghi ngờ bạn số 3 vì nhiều khi mặc đồ như vậy nhưng bên trong là đồ võ. Bạn trả lời rất chắc chắn giống như con nhà võ. Nhưng mà bạn số 4 làm có cảm giác là đúng. 

Hoài Linh: Lúc đầu cũng tính chọn số 3 hoặc số 4. Cũng nghi ngờ nhẹ bạn số 2 mà bạn diễn quá nên thôi. Bà Sáu Bảnh chọn số 4, tui đếm 1 2 3 bả chọn số 4 luôn rồi.

Người Bí Ẩn nhân vật số 1 Hoàng Ngọc Thái trên sân khấu.

 Người Bí Ẩn là nhân vật số 1 – Hoàng Ngọc Thái (Sinh viên ngành Điện Công Nghiệp). Ngọc Thái là học trò của võ sỹ Nguyễn Kim Tuấn, người từng xuất hiện ấn tượng tại Người Bí Ẩn với khả năng dùng mắt kéo xe trong tập có đội khách là Ngọc Hân - Nguyên Khang. Ngay sau đó là phần biểu diễn rùng rợn của thấy trò Ngọc Thái. Tảng đá xanh được mang xuống tận khán đài cho khán giả kiểm tra, sau đó đặt lên đầu Ngọc Thái, tiếp đến, võ sư Kim Tuấn dùng búa đập hết sức làm vỡ tung viên đá. Toàn bộ phần trình diễn xảy ra mang lại cảm giác rợn người cho 2 đội chơi và khán giả. 4 nghệ sỹ và MC Trấn Thành liên tục nhắn mặt, thậm chí có đoạn nữ danh hài Việt Hương đã chắp tay cầu nguyện cho Ngọc Thái khi xem anh cùng thầy của mình biểu diễn.

Hoàng Ngọc Thái chuẩn bị biểu diễn.

Một võ sư mang tảng đá xuống cho ban giám khảo kiểm tra.

 
 
 
 
Màn biểu diễn đập vỡ tảng đá xanh trên đầu an toàn của Thái.

 Nhân dịp Thái cũng chia sẻ, anh đam mê bộ môn này từ lúc còn nhỏ, năm 5 tuổi. Hiện Thái đang là sinh viên ngành công nghiệp và biểu diễn công phu là nghề tay trái để kiếm sống.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news