Tin mới

Người bí ẩn tập 4: Minh Hằng sợ hãi khi xem người dùng đầu đóng đinh

Thứ hai, 06/04/2015, 15:39 (GMT+7)

Người bí ẩn tập 4 trên kênh HTV7 diễn ra nhiều bất ngờ, với phần trình diễn gây ấn tượng khiến Minh Hằng không giấu được vẻ sợ hãi.

Người bí ẩn tập 4 trên kênh HTV7 diễn ra nhiều bất ngờ, với phần trình diễn gây ấn tượng khiến Minh Hằng không giấu được vẻ sợ hãi.

Trong tập 4 Người bí ẩn đối đầu với đội chủ nhà Hoài Linh và Việt Hương, tuần này là đội khách Minh Hằng - Trường Giang. Nếu Trường Giang từng ngồi vào vị trí này năm ngoái cùng diễn viên Ngọc Lan thì đây là lần đầu tiên Minh Hằng xuất hiện trong chương trình. 

Minh Hằng không kiềm chế được sự hoảng sợ trước những màn trình diễn nguy hiểm của Người bí ẩn

Với phần thể hiện trong vòng 3 ai là người đóng 4 đinh bằng nắm đấm? đã khiến Minh Hằng và Trường Giang kinh ngạc. Hoài Linh, Trường Giang đã dành ra những câu hỏi về chuyên môn để tìm ra Người bí ẩn thật sự.

Cuối cùng, chương trình đặt ra một phép thử khi buộc nhóm Người bí ẩn đóng đinh bằng tay không vào tấm ván. Sau màn trình diễn, đội nhà Hoài Linh chọn nhân vật số 3, đội Minh Hằng và Trường Giang đã chọn số 4 vì đội khách cho rằng người ở vị trí số này có nội công rất “thâm hậu”.

Bảo Cường trình diễn khả năng đóng đinh bằng tay không

Trước tấm màn được vén khi người ở vị trí số 4 chỉ là người bán hủ tíu gõ, riêng đội nhà chiến thắng vì ở vị trí số 3 là người có khả năng đóng đinh bằng tay không Bảo Cường. Được biết anh là người đã từ tham dự cuộc thi Tìm kiếm tài năng Châu Á và gây được tiếng vang mạnh mẽ với khả năng đặc biệt này. 

Chính đội chủ nhà Hoài Linh cũng nhanh chóng nhận ra khi anh cởi bỏ lớp hóa trang vì đây là gương mặt đã khá quen với làng giải trí.

Với phần trình diễn màn đóng đinh bằng tay, đỉnh điểm của tiết mục là Bảo Cường dùng đầu để đóng đinh cực kỳ nguy hiểm. Minh Hằng không giấu được vẻ hoảng sợ, cô la hét và tựa vào Trường Giang lúc theo dõi phần trình diễn này.

Cũng trong tập 4 Người bí ẩn, chương trình còn giới thiệu cho người xem tài năng của những người huấn luyện xiếc khỉ, sự khéo léo của những nghệ sĩ vẽ tranh phun sơn hay người có khả năng chơi đàn đing goong.

Kết quả sau 5 vòng thi, đội khách Trường Giang - Minh Hằng thắng cuộc với tỷ số 3 - 2 và trao phần thưởng là phiếu mua hàng trị giá 5 triệu đồng cho Bảo Cường - người đóng đinh bằng tay. Đội nhà Hoài Linh - Việt Hương quyết định tặng phần quà này cho nhân vật có khả năng đặc biệt, thổi bong bóng bằng mắt - Xuân Diệu.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news