Tin mới

Người bí ẩn tập 9: Việt Hương, Hoài Linh hóa phiên bản lỗi Tóc Tiên, Isaac

Thứ sáu, 08/05/2015, 14:49 (GMT+7)

Tập 9 Người bí ẩn tuần này của đội nhà là Tóc Tiên, Isaac - hai ca sĩ đang “làm mưa làm gió”, được nhiều bạn trẻ yêu thích gần đây.

Tập 9 Người bí ẩn tuần này của đội nhà là Tóc Tiên, Isaac - hai ca sĩ đang “làm mưa làm gió”, được nhiều bạn trẻ yêu thích gần đây.

Người bí ẩn phần mở màn của hai đội luôn là “đặc sản” mà người hâm mộ phát cuồng. Việt Hương xuất hiện trên nền nhạc Em đẹp nhất đêm nay, dù nhảy múa, hát hò nhưng nữ danh hài chỉ nhép theo hit của Tóc Tiên. Không kém cạnh, Hoài Linh cũng bước ra sân khấu với ca khúc Yêu không nghỉ phép và nhảy múa giống hệt Isaac. Chưa hết, anh còn mượn bộ quần áo đáng yêu của phiên bản gốc.

Việt Hương hóa phiên bản Tóc Tiên trên nàn nhạc "Em đẹp nhất đêm nay"

Vừa kết thúc tiết mục, Việt Hương lên tiếng: “Công nhận nha, em thấy anh múa hôm nay cũng phiên bản lỗi luôn. Em tưởng có mình em bị hư thôi chứ”. Hoài Linh nói: “Tôi cố gắng rồi đó vì tôi già rồi. Tôi ngồi trong kia nghe bà hát bà đẹp nhất đêm nay là tôi buồn ngủ. Bà tin không? Mấy đứa vũ công này cũng trúng thực hết”.

Hoài Linh khuấy động sân khấu với phiên bản Isaac

Sau một lúc “chặt chém”, Việt Hương khoác tay “ông sáu Bảnh” xoa dịu: “Hai đứa mình có tuổi rồi, thích nhưng làm không tới. Hôm nay em giới thiệu phiên bản thiệt luôn, chứ phiên bản lỗi qua đây đứng đi”. 

Ngay sau đó, Isaac và Tóc Tiên trình diễn hai ca khúc hit trên sân khấu. Sự xuất hiện của họ khiến người hâm mộ cũng như đội nhà “phát sốt”.

Isaac xuất hiện khiến fan của đội nhà phát sốt

Tóc Tiên không ngần ngại trước đối thủ của đội nhà

Tóc Tiên chia sẻ cảm xúc lần đầu đến với Người bí ẩn: “Tóc Tiên rất hồi hộp vì không biết sẽ thi như thế nào. Nói về e ngại đối thủ thì không e ngại đâu vì thi thì phải máu lửa mới chiến thắng được”.

Nếu Tóc Tiên lần đầu xuất hiện tại chương trình thì Isaac là lần thứ hai bởi năm ngoái anh tham gia cùng ca sĩ Miu Lê. Nam ca sĩ nói: “Đây là lần thứ 2 Isaac tham gia Người bí ẩn, anh Trấn Thành cũng ‘bá đạo’ như xưa giờ. Riêng chị Việt Hương, gặp lại chị đẹp quá. Anh Hoài Linh cũng trẻ và đẹp trai hơn, nhờ mặc đồ của em cho mượn đó”.

Cũng như những lần trước, nhiệm vụ của đội khách khi đến chương trình là tìm ra người bí ẩn. Sau 5 vòng thi, nếu số điểm ngang bằng hoặc cao hơn đội nhà thì đội khách chiến thắng.

Người bí ẩn 2015 tập 9 sẽ phát sóng lúc 21h tối chủ nhật hàng tuần, kéo dài 15 tuần liên tiếp trên HTV7. Chương trình do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng dầu gội đầu Fresh và nước hoa Cindy thuộc Công ty cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn.

Hậu trường hài hước của tập 9 Người bí ẩn:

Hoài Linh vất vả với bộ trang phục để hóa trang thành phiên bản Isaac

Việt Hương nhí nhảnh tạo dáng bên đội khách

Tóc Tiên xinh đẹp với bộ tóc giả

Isaac tranh thủ ăn trong giờ giải lao

Cặp đôi hứa hẹn sẽ mang nhiều tiếng cười cho khán giả trong tập 9 Người bí ẩn

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news