Tin mới

Người bí ẩn 'vượt mặt' Mỹ Tâm khiến Đàm Vĩnh Hưng thức thâu đêm chờ đợi

Thứ năm, 21/11/2019, 10:56 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ đã thức đến sáng chỉ để đợi tin nhắn của một người nhưng khi fan nhắc đến Mỹ Tâm, nam ca sĩ đã phủ nhận.

Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ dòng trạng thái thức thâu đêm đến sáng chỉ để đợi tin nhắn của một người: "3 rưỡi rồi...Mình vẫn ngồi chờ tin nhắn từ 1 học trò....".

Đàm Vĩnh Hưng thức đêm chỉ chờ một người nhắn tin. Ảnh internet

Dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng khiến cư dân mạng đưa ra nhiều suy luận. Có người cho rằng người mà Mr Đàm đang chờ tin nhắn là Mỹ Tâm. Tuy nhiên, ngay sau đó, giọng ca "Vợ tương lai" đã phủ nhận và cho rằng đây là "đáp án sai".

Lần này, người Đàm Vĩnh Hưng chờ không phải là Mỹ Tâm. Ảnh internet

Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng đã không ít lần "thao thức" vì Mỹ Tâm. Chính vì điều này mà khiến công chúng nghĩ rằng, người Mr Đàm chờ là "học mi tóc nâu". Mỹ Tâm vốn là người con gái Đàm Vĩnh Hưng yêu thương hơn chục năm qua và luôn dành cho cô những tình cảm tốt đẹp nhất.

Và cũng không phải Phan Ngọc Luân. Ảnh internet

Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng, học trò mà Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến ở đây là Phan Ngọc Luân. Tuy nhiên, "ông hoàng nhạc Việt" cũng phủ nhận. Trước thắc mắc của cư dân mạng, nam ca sĩ gợi ý: "Người Đàm Vĩnh Hưng chờ là người đứng sau Dương Triệu Vũ". Tuy nhiên, công chúng vẫn không thể tìm ra người này là ai mà khiến "ông hoàng nhạc Việt" phải chờ đợi trong đêm như vậy.

Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ có khá nhiều học trò như Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Phan Ngọc Luân... Trong đó, người học trò tai tiếng nhất là Phan Ngọc Luân. Nam ca sĩ đã từng khiến Mr Đàm nổi đóa vì từng nhận ngủ chung giường với thầy. Thời điểm đó, Phan Ngọc Luân bị chỉ trích nặng nề. Gần đây, khi tái xuất, nam ca sĩ cho biết, quan hệ giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng đã tốt đẹp trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news