Tin mới

Người bị đồn ngoại tình với Song Hye Kyo vượt mặt Song Joong Ki

Thứ bảy, 28/09/2019, 07:00 (GMT+7)

Trong khi Song Joong Ki đang loay hoay trong vận đen thì Park Bo Gum - người từng bị đồn ngoại tình với Song Hye Kyo trở lại với hoàng kim.

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Park Bo Gum - người từng bị đồn Ngoại tình với Song Hye Kyo chính thức tái xuất, quay trở lại thời kỳ hoàng kim với bộ phim "Wonderland".

Theo dự đoán, người tình Song Hye Kyo sẽ đóng cặp với Suzy. Bộ phim hứa hẹn sẽ đem lại sự thành công cho Park Bo Gum. Trước đó, người tình Song Hye Kyo còn được mời tham gia một số dự án điện ảnh nhưng anh đã từ chối.

Park Bo Gum quay lại thời kỳ hoàng kim. Ảnh internet

Trong khi Park Bo Gum thành công thì Song Joong Ki lại trong mớ bòng bong vì vận đen đeo bám. Dù luôn nỗ lực trong sự nghiệp, nhưng dường như sau khi ly hôn, Song Joong Ki vẫn chưa có sự bứt phá. Đặc biệt là mới đây, bộ phim phim Arthdal Chronicles (Arthdal Niên Sử Kí) do nam diễn viên đảm nhận vai chính đã nhận tin cực buồn. Đó chính là chỉ đạt ở mức rating là 4,8%. Một con số không thể buồn hơn với một nam tài tử như Song Joong Ki. Trước đó, một nhãn hàng Song Joong Ki làm thương hiệu bất ngờ bị gạt ra khỏi giới skincare khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Nam diễn viên là người tình màn ảnh của Song Hye Kyo. Ảnh internet

Thời gian Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn rộ lên tin đồn nữ diễn viên ngoại tình với Park Bo Gum. Nam diễn viên kém tuổi là người tình màn ảnh ăn ý của Song Hye Kyo trong nhiều bộ phim ăn khách. Chính vì vậy, không tránh khỏi tin đồn "phim giả tình thật".

Trước tin đồn vô căn cứ này, cả Song Hye Kyo và Park Bo Gum đều không lên tiếng giải thích. Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo ngày càng xinh đẹp. Truyền thông Hàn Quốc mới đây đã bất ngờ tiết lộ những phát triển mới nhất của cô khi cho rằng cô sẽ định cư tại New York trong một thời gian ngắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news