Tin mới

Người bị nhầm là vợ Hoài Linh gây choáng khi 'khoác' lên mình 5 tỷ đồng

Thứ tư, 13/11/2019, 16:31 (GMT+7)

Việt Hương - nữ nghệ sĩ từng bị hiểu nhầm là vợ của danh hài Hoài Linh, xuất hiện với chiếc nhẫn kim cương hơn 5 tỷ đồng cùng bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ tại sự kiện.

Mới đây, nữ danh hài Việt Hương xuất hiện tại một sự kiện và nhanh chóng gây chú ý khi "khoác" lên mình gần 6 tỷ đồng. Cụ thể, nữ danh hài đi đôi giày hơn 150 triệu đồng, đeo chiếc nhẫn kim cương hơn 5 tỷ đồng, chiếc ví cầm tay hơn 70 triệu đồng cùng một số phụ kiện khác.

Danh hài Việt Hương khoác lên mình bộ đồ hàng hiệu sang chảnh. Ảnh internet

Nghệ sĩ Việt Hương khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng vì độ chịu chơi, và đầu tư khi đi sự kiện. Bởi trước đây, cô từng gắn với hình ảnh giản dị, không phô trương.

Chiếc nhẫn kim cương hơn 5 tỷ đồng của Việt Hương. Ảnh internet

Việt Hương là một trong những diễn viên hài có lối diễn xuất đa dạng, từ những vai già cho đến trẻ, dù chân chất hay gian xảo, Việt Hương đều thể hiện xuất sắc. Đặc biệt, sự nghiệp của nữ nghệ sĩ gắn liền với Danh hài Hoài Linh. Hoài Linh, Việt Hương kết hợp đầy ăn ý trong vai tình nhân hoặc vợ chồng trong nhiều vở hài kịch. Chính vì điều đó, đã có thời gian, nữ danh hài bị hiểu nhầm là vợ của Hoài Linh.

Mặc dù sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn và thanh mảnh nhưng Việt Hương vẫn nổi bật trên sân khấu khi đứng chung với các đồng nghiệp. Cô nhanh chóng được khán giả yêu mến từ những năm đầu tham gia Gala cười của Đài truyền hình Việt Nam. Khi biểu diễn, Việt Hương chinh phục khán giả bằng lối diễn hài thông minh, nhạy bén. Cô cũng không ngừng tìm hiểu, quan sát cuộc sống để đúc kết những lối diễn tinh tế nhất, cống hiến cho khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news