Tin mới

Vụ nữ sinh lớp 8 nghi bị cưỡng hiếp đến sinh con: Người bố bất ngờ lên tiếng phủ nhận

Thứ sáu, 05/07/2019, 12:02 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 8 bị ép quan hệ tình dục dẫn đến sinh con, người bố bất ngờ lên tiếng phủ nhận.

Theo tin tức từ Gia đinh Việt Nam, ngày 4/7, công an tỉnh Phú Thọ vẫn đang tạm giữ Nguyễn Văn Hải (SN 1981, trú xã Dị Nậu) - người bố đã quan hệ tình dục với con gái, cháu N.T.T.H. (SN 2004) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trao đổi với PV Vietnamnet, đại diện UBND xã Dị Nậu, huyện Tam Nông, Phú Thọ cho biết: "Kinh tế gia đình rất khó khăn, là hộ nghèo của xã. Trước đó, vào năm 2018, mẹ của em bị ung thư và qua đời".

Sau khi mẹ H qua đời, gia đình được các mạnh thường quân ủng hộ với số tiền khoảng 400 triệu đồng nhưng Hải đã đem trả nợ còn lại đi uống rượu chè và chơi bời hết.

Về đối tượng Nguyễn Văn Hải, UBND xã Dị Nậu khẳng định, người này chưa từng có tiền án tiền sự nhưng hay chơi bời, nghề nghiệp không ổn định.

Nữ sinh H. Ảnh internet.

Trước đó, trao đổi với PV Tổ Quốc, bà Nguyễn Thị L. (bà nội của H.) cho biết, gia đình bà ai cũng có vấn đề về thị lực. Bà L. ngoài thị lực yếu còn bị di chứng của tai biến. Riêng cháu H. đôi mắt cũng bị mù lòa. Ngoài ra, H. còn bị thiểu năng trí tuệ nên khi bị bố hãm hiếp, H. không nói với ai. Sau khi mẹ H. qua đời vì ung thư vú, bà L. và 4 bố con H. ở cùng với nhau. Nhà chật chội, bà L. ngủ ở căn buồng phía bên cạnh còn 4 bố con H. ngủ cùng với nhau trên 1 chiếc giường.

Cũng chia sẻ thêm, bà L cho biết,  H. cũng không được minh mẫn nên khi có thai không hề biết và cũng không nói cho ai biết về việc bị bố xâm hại. Đến khi bụng lớn mới phát hiện mình có thai. Hiện tại cháu bé sinh được gần 2 tháng.

"Thời điểm đó trong đầu tôi cũng lóe lên suy nghĩ và có hỏi thằng Hải (bố của cháu H.) nhưng nó chối và còn lớn giọng rằng con có điên đâu mà làm chuyện loạn luân đó. Vậy mà giờ đây, sự việc lại đúng như cái suy nghĩ ban đầu của tôi", bà Liên nói.

Điều đáng nói là thông tin trên VTC News cho biết, Hải là người xâm hại con gái mình nhưng vẫn khăng khăng không chịu thừa nhận. Thậm chí khi cơ quan chức năng có kết quả giám định và xét nghiệm, đối tượng này vẫn tìm cách trốn tránh trách nhiệm.

Nói thêm với báo này, bà Liên cho hay: "Con dâu tôi mất được 6 ngày thì tôi đổ bệnh, bị tai biến phải nằm viện gần 1 tháng trời. Tôi nghĩ đó là thời gian thằng Hải giở trò đồi bại với cái H.. Hành động của nó thật mất hết tính người, vợ vừa mất vẫn còn đang đội khăn tang mà nó dám.

Giờ chuyện đã 3 năm rõ 10 rồi có giấu, có tránh cũng chẳng được. Một bên là con, một bên là cháu tôi biết phải làm sao đây”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news