Tin mới

Người bố ở Hà Nội thất thần cầu cứu cộng đồng mạng, nhờ tìm kiếm con trai 5 tuổi mất tích bí ẩn

Thứ sáu, 26/01/2018, 10:49 (GMT+7)

Gửi con tại nhà bà ngoại sau đó con mất tích bí ẩn, người bố lo lắng đã cầu cứu sự giúp đỡ của cộng đồng mạng, đồng thời trình báo cơ quan công an. Hiện công an đang vào cuộc xác minh và tìm kiếm.

Gửi con tại nhà bà ngoại sau đó con mất tích bí ẩn, người bố lo lắng đã cầu cứu sự giúp đỡ của Cộng đồng mạng, đồng thời trình báo cơ quan công an. Hiện công an đang vào cuộc xác minh và tìm kiếm.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một bé trai mới 5 tuổi mất tích bí ẩn tại Hà Nội.

Cụ thể, đoạn nội dung được chia sẻ như sau: "Không liên quan đến 4 bánh nhưng mong các bác giúp đỡ. Gia đình cháu bé (áo vàng 5 tuổi) như ảnh dưới đến Công an phường Minh Khai trình báo cháu bé bị lạc từ 19h. 

Người bố ở Hà Nội thất thần cầu cứu cộng đồng mạng, nhờ tìm kiếm con trai 5 tuổi mất tích bí ẩn - Ảnh 1.

Đoạn thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Hoàn cảnh của cháu cũng rất đáng thương mình không tiện nói. Hiện gia đình cũng không có tấm ảnh nào của cháu, chỉ có ảnh vừa nhờ rút camera. Bác nào có thấy cháu ăn mặc như ảnh và có thông tin gì xin báo cơ quan công an gần nhất. Từ sáng cháu cũng mới chỉ có 2 hộp sữa thôi. Cảm ơn mọi người".

Ngay sau khi được đăng tải, thông tin trên đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Liên lạc qua số điện thoại trong nội dung được đăng tải, người này xác nhận là bố của cháu bé mất tích nói trên.

Theo bố cháu bé, vì mẹ cháu đã mất nên anh đã gửi con trai về nhà ông bà ngoại được một thời gian. 

Người bố ở Hà Nội thất thần cầu cứu cộng đồng mạng, nhờ tìm kiếm con trai 5 tuổi mất tích bí ẩn - Ảnh 2.

Hình ảnh cháu bé khi mất tích được camera ghi lại.

Nhưng đến chiều 25/1, không thấy bé Hiếu ở nhà, gia đình đã chia nhau đi tìm và có xem nhờ được camera hàng xóm thì phát hiện cháu bé đi cùng với một bé gái 10 tuổi. Theo hình ảnh qua camera ghi lại, bé Hiếu (mặc áo vàng không mang theo tư trang) trên tay bé chỉ có 2 hộp sữa.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 26/1 trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo công an phường Minh Khai xác nhận vụ việc và cho biết thêm, sau khi nhận được trình báo đơn vị này đã vào cuộc xác minh tìm kiếm nhưng hiện tại chưa có kết quả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news