Tin mới

Người bới rác phát hiện thi thể bé trai sơ sinh nghi bị mẹ vứt bỏ dưới bờ sông

Thứ ba, 27/11/2018, 08:45 (GMT+7)

Người dân địa phương đã phát hiện một thi thể trẻ sơ sinh ở gần cầu Đò Quan, phường Ngô Quyền, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Người dân địa phương đã phát hiện một thi thể trẻ sơ sinh ở gần cầu Đò Quan, phường Ngô Quyền, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Trí Thức Trẻ đưa tin, chiều 26/11, một người đi bới rác tìm thấy một bé trai mới sinh đã tử vong buộc trong túi nilon tại bờ sông gần cầu Đò Quan, thuộc địa bàn phường Ngô Quyền, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định.

Hiện trường sự việc. Ảnh: Bùi Kim Thanh

Sự việc sau đó được trình báo tới cơ quan chức năng. Có mặt tại hiện trường cơ quan công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Trong chiều cùng ngày, cơ quan pháp y đã tiến hành khám nghiệm tử thi, theo VietNamNet.

Lực lượng chức năng xử Lý Hiện trường. Ảnh: Bùi Kim Thanh.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin một bé trai sơ sinh nghi bị mẹ vứt ở bờ sông khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Nạn nhân được tìm thấy sát bờ sông. Ảnh: Bùi Kim Thanh.

Thông tin sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích mẹ của em bé đã tàn nhẫn vứt con nhỏ.

Sau khi hoàn thiện một số thủ tục, thi thể cháu bé sẽ được đem đi chôn cất. Hiện vẫn chưa xác định được người thân của cháu bé.

 Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news