Tin mới

Người cầm quân Park Hang-seo: "Tôi sẽ giữ lời hứa với bóng đá Việt Nam"

Chủ nhật, 23/12/2018, 16:50 (GMT+7)

Phát biểu trước truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ về một năm 2018 đáng nhớ của mình cùng tuyển Việt Nam. 

Phát biểu trước truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ về một năm 2018 đáng nhớ của mình cùng tuyển Việt Nam. 

Mới đây, khi chia sẻ trước truyền thông của Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã nhấn mạnh về một năm 2018 đáng nhớ cùng đội tuyển Việt Nam. Ông cũng khẳng định sẽ giữ lời hứa đưa đội tuyển Việt Nam tiếp tục "tiến về phía trước". 

HLV Park Hang Seo muốn đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam tiếp tục tiến về phía trước.

Những ngày vừa qua, HLV Park Hang-seo đã có mặt tại Hàn để nhận giải "Nhân vật của năm" và tham gia vào  trận đấu Từ thiện của "Quỹ học bổng Hong Myung Bo".

Ông đã có chia sẻ về năm 2018 đáng nhớ cùng bóng đá Việt Nam. Ngoài ra, thầy Park cũng khẳng định sẽ giữ lời hứa đưa đội tuyển Việt Nam tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Chia sẻ trước truyền thông, HLV Park Hang-seo cho hay "Tôi quả thật may mắn khi trải qua năm 2018 đầy tuyệt vời. Để có được thành quả này, các cầu thủ, đội ngũ huấn luyện, quan chức đã làm việc rất chăm chỉ. Đôi lúc tôi có nhắc nhở mọi người đừng bỏ cuộc khi đỉnh cao đã rất gần và điều đó có vẻ đã có tác dụng.

Tôi còn một năm hợp đồng ở phía trước. Giai đoạn sắp tới có thể sẽ thành công hoặc thất bại, tuy nhiên tôi sẽ giữ lời hứa và tiến về phía trước. Tôi sẽ phải chịu trách nhiệm với những bước đi của mình.

Hiện tại, lịch làm việc của tôi khá bận rộn khi phải chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Tuy nhiên, khi nhận được điện thoại của ông Hong Myung Bo, tôi đã quyết định tham dự khi đây là lần cuối cùng hoạt động này được tổ chức.

Tôi đã nhận huân chương từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và ngay lập tức ra sân bay trở về nước. Tôi rất biết ơn chính phủ Việt Nam khi đã công nhận những đóng góp của tôi về sự hợp tác giữa hai nước. Tôi cũng cảm thấy trách nhiệm của mình giờ đã lớn hơn trước.

Khi giải đấu này trôi qua, sẽ có mục tiêu khác để hướng tới. Hiện tại, LĐBĐ và người dân Việt Nam đã đặt những kỳ vọng lớn hơn tại các đấu trường quốc tế. Ở Asian Cup, có rất nhiều đội bóng mạnh nên sự kỳ vọng ít hơn đôi chút so với AFF Cup. Tuy nhiên, tôi luôn yêu cầu sự chuẩn bị giống nhau cho mọi giải đấu".

Cũng theo HLV Park Hang-seo, hiện tại mặc dù vẫn còn làm việc tại Việt Nam, nhưng quê hương của ông vẫn là Hàn Quốc.

"Tôi làm việc ở một quốc gia khác và trách nhiệm cũng rất nặng nề. Mỗi sáng thức dậy, tôi đều tự hứa với bản thân phải làm tốt nhất có thể. Nguồn động viên từ Hàn Quốc cũng là một phần sức mạnh của tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức để không khiến người dân Hàn Quốc phải thất vọng", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news