Tin mới

Người cha mất nhân tính, siết cổ hai con trai 9 và 11 tuổi tới chết trước khi hạ sát con trai 7 tháng tuổi

Thứ năm, 21/09/2017, 11:39 (GMT+7)

Vụ việc về người cha mất nhân tính ra tay sát hại 3 đứa con đẻ một cách dã man mới đây đang gây chấn động toàn bang California, Mỹ.

Vụ việc về người cha mất nhân tính ra tay sát hại 3 đứa con đẻ một cách dã man mới đây đang gây chấn động toàn bang California, Mỹ.

Theo Daily Mail đưa tin, người đàn ông nói trên được xác định là Robert Hodges, 32 tuổi sống tại bang California, Mỹ. Tuần trước, Hodges đã bị tòa án truy tố tội danh giết người, và nạn nhân chính là 3 người con ruột.

Kẻ sát hại con ruột - Robert Hodges ra trình diện trước tòa án.

Đại diện tòa án hạt Yolo cho biết, hắn phải chị 3 bản án giết người cấp độ 1 liên quan đến cái chết của con mình. Ngoài ra người đàn ông này còn bị kết tội sử dụng vũ khí trái phép cũng như hành hung vợ mình. 

Thông tin ban đầu cho thấy, cảnh sát tìm thấy thi thể 3 đứa trẻ trong căn hộ tại vùng phía tây Sacramento, California, Mỹ vào tối hôm thứ tư vừa qua. Vào khoảng 9:22 phút, cảnh sát nhận được cuộc gọi từ một người dân địa phương. Trên đường tới hiện trường, một cuộc điện khác thông báo khả năng có tới 3 người thiệt mạng. 

Một sĩ quan cảnh sát cho biết, "khung cảnh tại đó khiến chúng tôi vô cùng bàng hoàng".

3 nạn nhân nhỏ tuổi bị người cha vô nhân tính sát hại.

Thi thể của những em nhỏ thiệt mạng được xác định là Kelvin Hodges 11 tuổi, Julie Hodges 9 tuổi và Lucas Hodges 7 tháng tuổi. 

Theo điều tra, kẻ sát nhân đã dùng thắt lưng da như một hung khí đối với 2 chị lớn, tuy nhiên vẫn chưa xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của Lucas.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news