Tin mới

Người cha trắng đêm đi tìm con trai 23 tuổi đi lạc ở Hà Nội

Thứ năm, 10/03/2016, 08:48 (GMT+7)

Sáng sớm ngày 8/3, ông Nguyễn Hữu Sơn (SN 1963) trú tại xã miền núi Cẩm Sơn, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh cùng em gái là Nguyễn Thị Lương đưa con trai là Nguyễn Hữu Vũ (SN 1993) bị mất trí nhớ do tai nạn giao thông ra Hà Nội để tiến hành phẫu thuật.

Sáng sớm ngày 8/3, ông Nguyễn Hữu Sơn (SN 1963) trú tại xã Cẩm Sơn, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh cùng em gái là Nguyễn Thị Lương đưa con trai là Nguyễn Hữu Vũ (SN 1993) bị mất trí nhớ do Tai nạn giao thông ra Hà Nội để tiến hành phẫu thuật thì bị lạc mất con.

Ai biết anh Vũ ở đâu vui lòng liên hệ với gia đình. 

Ông Sơn kể, 5 giờ sáng xe khách đến bến Nước Ngầm. Trong lúc bà Lương đi vệ sinh, ông Sơn vừa quay lưng lại để lấy ba lô quần áo, ngoảnh lại thì đã không thấy người con đâu.

Ông hoảng hốt chạy xuống xe, dáo dác tìm quanh bến, chạy đi nhờ bảo vệ và mọi người có mặt tại đó tìm kiếm nhưng không thấy con đâu.

Sau đó, ông lên công an phường Hoàng Liệt trình báo rồi cùng người em gái tỏa đi tìm kiếm. Mặc dù ông đã trắng đêm đi tìm từ đêm qua đến nay, nhưng con ông vẫn bạt vô âm tín.

Vũ trước thời điểm bị tai nạn.

Vừa đi tìm, ông vừa ôm theo một sấp tờ rơi in thông tin, hình ảnh về con trai với hy vọng mọi người sẽ nhìn thấy. Thế nhưng, đến tối 9/3, vẫn chưa có thông tin gì về con trai ông.

Ông Sơn cho biết, con ông ngoài bị mất trí thì toàn bộ phần xương hàm bị gãy, răng bị mất toàn bộ sau tai nạn, xương mặt gãy, chấn thương sọ não… vì thế sức khỏe rất yếu, chỉ có thể ăn được cháo. Ông lo lắng, từ sáng sớm qua đến giờ, nếu không được ăn chắc con ông đói lắm.

Bà Lương buồn rầu khi nghe thông tin báo về không chính xác. 

Hiện, ông chỉ còn biết trông chờ vào thông tin từ người dân, vì 2 ngày qua, ông đã làm đủ mọi cách để kiếm tìm con trai. 

Hiện, ông Sơn và bà Lương vẫn ngồi ở bến xe Nước Ngầm với mong mỏi sẽ tìm được người con trai ngớ ngẩn của mình. 

Ông Sơn đi phát tờ rơi tìm con suốt 2 hôm nay.

Ông cho biết, khi đi Vũ mặc áo khoác màu đen, quần thể thao màu đen, có 2 vạch kẻ đỏ kéo dài từ phía đầu gối xuống đến gấu quần.

Con ông cao tầm 1m70, người gầy nặng 50kg , đầu cạo trọc trên đầu có 2 vết sẹo rất to, trong người không có giấy tờ tùy thân.

Trên mặt có vết sẹo ở cằm, miệng mất hết răng nên giọng nói rất khó nghe. Trên tay trái có xăm chữ “Cha Mẹ” , bắp tay phải xăm hình 1 cô gái.

Thông qua báo chí, ông Sơn hy vọng ai nhìn thấy Vũ ở đâu xin thông báo theo số điện thoại: 01677.678.123 (ông Sơn) / 01665147376 (bà Lương) hoặc 0985.689.468 (anh Tiến).

Kim Ngưu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news